Xử cực phũ, M.U chấp nhận mất "cầu thủ quan trọng nhất"

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 17/05/2019 21:20 PM (GMT+7)
Tờ Daily Record tiết lộ, Phó chủ tịch điều hành M.U, Ed Woodward đã đưa ra quyết định rất cứng rắn về tương lai của David de Gea.
Bình luận 0

Hợp đồng của De Gea với M.U còn thời hạn đến 2020. Suốt thời gian qua M.U liên tục đàm phán, thuyết phục De Gea gia hạn nhưng không thành công.

img

M.U và De Gea không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán do bất đồng về vấn đề tiền lương. Cụ thể, De Gea đòi 500 nghìn bảng/tuần, tương đương mức lương của Alexis Sanchez mới đặt bút ký giao kèo mới.

Trước đòi hỏi quá cao của De Gea, BLĐ M.U đã đưa ra quyết định cuối cùng về vụ việc này. Theo Daily Record, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã thẳng thừng từ chối đòi hỏi mức lương 500 nghìn bảng/tuần của thủ môn Tây Ban Nha.

Cũng theo nguồn tin trên, quyết định của M.U khiến David de Gea vô cùng hụt hẫng. Không thuyết phục được De Gea làm mới hợp đồng, “Quỷ đỏ” sẽ phải bán cựu thủ môn Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hoặc mùa đông 2020 để tránh mất trắng vào hè 2020.

Nhiều khả năng M.U sẽ để De Gea ra đi ngay hè này bởi “Quỷ đỏ” đang liên hệ chiêu mộ Jasper Cillessen từ Barcelona để thay thế. Thủ môn Hà Lan xác nhận sẽ rời Nou Camp sau mùa 2018/19 vì không thể cạnh tranh vị trí với đồng đội Ter Stegen. Về phía De Gea, nếu rời Old Trafford, thủ môn được đánh giá là "cầu thủ quan trọng nhất M.U" những năm gần đây có thể chuyến đến PSG hoặc sang Italia đầu quân cho Juventus.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem