Xuân Trường bị "bỏ quên", Buriram United lên đỉnh Thai League

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 31/03/2019 05:40 AM (GMT+7)
Trận đấu thứ ba liên tiếp tại Thai League, CLB Buriram để Xuân Trường ngồi dự bị và họ tiếp tục giành chiến thắng khi đánh bại Samut Prakan 3-2 ở vòng 5.
Bình luận 0

Chuyển tới Buriram United từ Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ban huấn luyện đội bóng mới tạo nhiều điều kiện để hoà nhập. Tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Buriram trong 2 lượt trận đầu tiên tại Thai League 2019.

Đáng tiếc, trong cả 2 trận đấu ấy, Xuân Trường đều không để lại dấu ấn đậm nét và bị thay ra giữa chừng. Sau đó, HLV Bandovic đã đặt niềm tin vào cặp Suchao - Hosogai nhiều hơn là trao cơ hội cho Xuân Trường

img

Xuân Trường đang không nhận được nhiều niềm tin từ HLV Bandovic bằng Hosogai

Đáng chú ý, từ khi để Xuân Trường ngồi dự bị cả ở Thai League lẫn AFC Champions League, Buriram lại thi đấu khởi sắc hơn. Riêng tại Thai League, họ đã thắng ở 2 vòng đấu gần nhất.

Ở vòng 5 Thai League 2019, Buriram gặp Samut Prakan. Một lần nữa, HLV Bandovic để Xuân Trường ngồi dự bị.

Trong trận đấu này, Buriram chơi lấn lướt và dẫn trước tới 3 bàn do công của Korrakot cùng cú đúp của Pedro Junior. Sau đó, Samut gỡ lại 2 bàn nhưng không thể đảo ngược tình thế.

Chung cuộc, Buriram giành chiến thắng 3-2. Với tình thế hiện tại, khả năng Xuân Trường tiếp tục phải ngồi dự bị ở những vòng đấu tiếp theo là không hề nhỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem