Xuân Trường chấn thương, bầu Đức tiến cử “người thế vai” cho thầy Park

Thư Khánh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 02/10/2019 14:10 PM (GMT+7)
Sau khi tiền vệ Lương Xuân Trường chắc chắn không thể thi đấu trong thời gian dài do chấn thương nặng, bầu Đức đã giới thiệu cầu thủ có thể thay thế tại ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Vào ngày 10/10, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau đó 5 ngày, thầy trò Park Hang-seo sẽ gặp Indonesia.

Đây là 2 trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh vị trí cao tại bảng G. ĐT Việt Nam mới chỉ có 1 điểm sau trận hòa Thái Lan nên một chiến thắng trước Malaysia sẽ mang về rất nhiều ưu thế cho các nhà ĐKVĐ AFF Cup.

img

Minh Vương được coi là nhân tố có thể thay thế Xuân Trường tại ĐT Việt Nam

Trước trận đấu quan trọng này, ĐT Việt Nam đã nhận tin không vui khi tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương nặng. Sau khi đi khám, Xuân Trường chắc chắn sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn để hồi phục.

Mất Xuân Trường, ĐT Việt Nam cần có các phương án bổ sung để duy trì sức mạnh. Riêng bầu Đức của HAGL ngoài việc bày tỏ sự buồn bã với chấn thương của Xuân Trường còn đưa ra các giải pháp để HLV Park Hang-seo có thể suy nghĩ.

Chia sẻ trên Vietnamnet, bầu Đức cho biết: "Hiện tôi mới nắm được thông tin từ báo chí chứ chưa gọi trực tiếp đội tuyển về chấn thương của Xuân Trường. Việc Trường bị đứt dây chằng trước như vậy là rất đáng tiếc, bởi cậu ấy phải nghỉ thời gian dài. Trường chắc chắn được chăm sóc với điều kiện tốt nhất. Tôi xin khẳng định như vậy".

Đánh giá phương án có thể thay thế vị trí của Xuân Trường tại ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại, bầu Đức nhấn mạnh: "HAGL có sẵn cầu thủ chất lượng, và Minh Vương là một trong số đó. Minh Vương chơi tốt như nào mọi người đều đã thấy.

Cậu ấy thậm chí còn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội ở V.League. Tôi cho rằng Minh Vương hoàn toàn đủ khả năng lên tuyển, nhưng đây là quyền quyết định của thầy Park và ban huấn luyện, tôi không can thiệp".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem