Xuân Trường đe dọa tương lai của cựu tuyển thủ Nhật Bản?

Thứ năm, ngày 28/02/2019 16:11 PM (GMT+7)
Đang trong quá trình hồi phục chấn thương, cựu ngôi sao Nhật Bản Hajime Hosogai đã không được Buriram United đăng kí dự AFC Champions League 2019, thay vào đó là tiền vệ Lương Xuân Trường.
Bình luận 0

Với kinh nghiệm từng chinh chiến nhiều năm ở Bundesliga, cựu ngôi sao bóng đá Nhật Bản Hajime Hosogai được Buriram United chiêu mộ với nhiều kì vọng ở cả đấu trường trong nước Thai League và sân chơi châu lục AFC Champions League 2019.

Tuy nhiên, tiền vệ từng có 30 lần khoác áo ĐT Nhật Bản đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật và đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương. Chính vì lí do đó mà ban lãnh đạo Buriram United đã quyết định trao suất ngoại binh châu Á dự AFC Champions League 2019 cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Ở trận mở màn Thai League 2019 gặp Chonburi FC, Hosogai đã vắng mặt trong danh sách đăng kí tham dự trận đấu của Buriram United, trong khi đó Xuân Trường đá chính ngay từ đầu và có màn ra mắt nhà đương kim vô địch Thái Lan không đến nỗi nào sau hơn 50 phút thi đấu trên sân.

Việc Hosogai bất ngờ vắng mặt đã khiến người hâm mộ Buriram United đặt ra nhiều nghi vấn về tương lai của cựu tuyển thủ Nhật Bản. Tuy nhiên giám đốc của CLB ông Sirichai Kimoto khẳng định rằng họ đang rất chờ đợi Hosogai trở lại sân cỏ.

Trên tờ SmmSports, ông Sirichai Kimoto nói: “Hosogai đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương. Vì vậy chúng tôi không mạo hiểm đăng kí anh ta tham dự AFC Champions League 2019. Nhưng anh ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng và chúng tôi đang rất mong chờ anh ấy trở lại”.

Như vậy, ban lãnh đạo Buriram United vẫn đang rất mong chờ sự trở lại của tiền vệ từng có giá chuyển nhượng một triệu euro từ Bayer Leverkusen sang Hertha BSC năm 2013. Một khi trở lại, Hosogai sẽ là sự cạnh tranh rất lớn đối với Xuân Trường ở Thai League 2019.

Chủ tịch Buriram United ông Newin Chidchob thừa nhận việc chiêu mộ Hosogai ngoài yếu tố về chuyên môn trên sân cỏ, họ còn muốn các cầu thủ của CLB học hỏi thêm sự chuyên nghiệp từ một ngôi sao từng có bảy năm thi đấu ở châu Âu. Vì thế dù Hosogai có thể không ra sân thường xuyên nhưng anh vẫn có một vai trò rất quan trọng tại Buriram United.

Thanh Phong (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem