TIN TỐI (10.1): Xuân Trường từng muốn đánh thủ môn U23 Hàn Quốc

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 10/01/2018 20:15 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo tìm được bí kíp “bắn hạ” U23 Hàn Quốc, Văn Quyết từ chối Thai League để sang Malaysia, Xuân Trường từng muốn đánh thủ môn U23 Hàn Quốc, lộ danh tính cầu thủ đầu tiên rời M.U, Hazard ra điều kiện tới Real, lộ điều kiện để Messi rời Barca…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo tìm được bí kíp “bắn hạ” U23 Hàn Quốc

img

HLV Park Hang-seo (ngoài cùng phải).

Tại cuộc họp báo trước loạt trận mở màn bảng D, VCK U23 châu Á mới đây, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam - Park Hang-seo của đã đánh giá rất cao đối thủ U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhà cầm quân 61 tuổi khẳng định các học trò của ông có thể đánh bại được đội bóng đến từ xứ sở kim chi nhờ sự tự tin và quyết tâm.

CLB Quảng Nam sắp thử việc Việt kiều Đức

Ban huấn luyện CLB Quảng Nam tiết lộ, sắp tới họ sẽ thử việc 1 cầu thủ Việt kiều từ Đức. Tuy nhiên, danh tính của cầu thủ này không được nhà đương kim vô địch V.League tiết lộ.

Văn Quyết từ chối Thai League để sang Malaysia

img

Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội tiết lộ, họ đã định hướng cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sang Thái Lan hoặc Malaysia để thi đấu ở mùa giải 2018. Sau cùng, đội trưởng ĐT Việt Nam đã lựa chọn Kedah FA là bến đỗ tiếp theo.

Xuân Trường từng muốn đánh thủ môn U23 Hàn Quốc

Trong buổi họp báo sáng nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhắc đến kỷ niệm khá buồn khi anh còn khoác áo U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á. Cụ thể, người đồng đội cũ ở Incheon United - thủ thành Lee Tae Hee đã chào đón anh bằng tấm ảnh Việt Nam thua Hàn Quốc 0-6. Xuân Trường thú nhận, lúc đó mình chỉ muốn đấm cho thủ môn của U23 Hàn Quốc một phát. Đồng thời, cầu thủ người Tuyên Quang hy vọng có thể phục thù ở trận đấu ngày mai.

Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên rời M.U

img

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Ban lãnh đạo M.U đã chấp nhận phương án bán cầu thủ đa năng Daley Blind của HLV Jose Mourinho. Hiện tuyển thủ Hà Lan này đang nhận được sự quan tâm của Barcelona.

Sanchez chắc chắn tới Man City

Chuyên gia Sky Sports - Craig Bellamy khẳng định, 100% tiền đạo Alexis Sanchez sẽ đầu quân cho Man City, dù là tháng nay hay cuối mùa giải 2017-2018. Hợp đồng của chân sút người Chile và Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

Hazard ra điều kiện tới Real

img

Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ Eden Hazard chỉ chấp nhận rời Chelsea để tới Real Madrid nếu Zinedine Zidane vẫn là HLV trưởng. Thời gian gần đây, vấn đề tương lai của “Zizou” rất được quan tâm do thành tích bết bát của “Kền kền trắng”. Chính vị chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra bi quan khi nhắc tới tương lai.

Harry Kane đánh giá cao sức mạnh của Man City

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham thừa nhận, Man City hiện đang là CLB mạnh nhất Premier League. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh không đồng tình với nhận xét “The Citizens” mạnh nhờ vào tiền. “Năm nay, Man City rất xứng đáng với những gì đang trải qua, bởi họ là CLB mạnh nhất. Ở mùa giải trước đó, họ cũng đã tiêu rất nhiều tiền nhưng chúng tôi mới là đội bóng cạnh tranh đến cùng với Chelsea. Vì vậy, tiền không phải vấn đề ở đây, dù nó giúp đội hình của bạn mạnh hơn rất nhiều”, Kane nhận xét. 

Lộ điều kiện để Messi rời Barca

img

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, siêu sao Lionel Messi chỉ rời Barcelona nếu xứ Catalan độc lập. Thời gian gần đây, người dân Catalan đang đòi tách khỏi Tây Ban Nha. Nếu điều này thực sự xảy ra, đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ không được dự La Liga.

Real quyết chiêu mộ Salah

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Real Madrid đang thúc đẩy việc đàm phán ký hợp đồng với tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Mong muốn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là đưa chân sút người Ai Cập về sân Bernabeu trước khi “phiên chợ Đông” đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem