Xuân Trường được tỷ phú Thái 'bảo kê' đá chính trận siêu kinh điển Thai League

Thứ bảy, ngày 23/02/2019 11:10 AM (GMT+7)
​Chủ tịch CLB Buriram United, ông Newin Chidchob khẳng định sẽ tạo điều kiện cho tiền vệ Lương Xuân Trường được ra sân trong trận "siêu kinh điển" với Chonburi vào hôm nay 23.2.
Bình luận 0

Vào chiều nay 23.2 trên sân vận động Thunder Castle sẽ diễn ra trận đấu khai màn Thai League giữa đội chủ nhà Buriram United và Chonburi. Đây hứa hẹn là một cặp đấu rất hấp dẫn và được xem là trận siêu kinh điển của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm qua.

img

Với các CĐV ​Việt Nam, thì điều mà tất cả chờ đợi sẽ là việc Xuân Trường liệu có được ra sân hay không. Và mới đây, đích thân ông chủ của CLB Buriram United, Newin Chidchob đã lên tiếng đảm bảo cho điều này. 

"Xuân Trường sẽ đá chính cùng CLB. Đó là thử thách và áp lực cho bất kỳ cầu thủ nào nếu muốn chơi cho Buriram United”, ông Newwin khẳng định.

Với lời xác nhận từ chính chủ tịch CLB, Xuân Trường sẽ đứng trước cơ hội được trải nghiệm không khí ở một trong những trận đấu kinh điển nhất của bóng đá Thái Lan. Được biết, CLB của Xuân Trường từng 5 lần vô địch Thái League sau khi đổi tên. Trong khi đó, Chonburi FC luôn là đội về nhì trong nhiều năm qua.

Hoàng Lưu (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem