Xuân Trường hé lộ mục tiêu lớn cùng Gangwon FC

Thứ hai, ngày 26/12/2016 19:02 PM (GMT+7)
Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã hé lộ mục tiêu phấn đấu khi chơi bóng cho Gangwon FC trong mùa giải tới.
Bình luận 0

Bất ngờ được CLB Gangwon để ý và mua lại hợp đồng của Incheon, đó thực sự là một niềm vui với cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường. Điều này cho thấy tài năng của tiền vệ HAGL đã được các đội bóng Hàn Quốc thừa nhận. Việc thi đấu tại một đội bóng giàu tham vọng như Gangwon FC sẽ là cơ hội lớn để Xuân Trường học hỏi cũng như tiếp tục hoàn thiện mình trong tương lai. Và mới đây, chân chuyền người Tuyên Quang cũng đã có những chia sẻ khi nói về bản hợp đồng của đội bóng mới.

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường khi còn khoác áo Incheon UNited.

Trước báo giới, tiền vệ Xuân Trường tỏ ra khá hào hứng với việc gia nhập đội bóng mới. Anh tin tưởng sẽ giúp đội bóng mới thực hiện được mục tiêu vươn ra đấu trường châu lục ở mùa giải 2018. “Tôi muốn mình trở thành cầu thủ được biết đến ở K.League. Tôi cũng muốn giúp Gangwon FC để đội bóng kiếm được suất dự AFC Champions League”, Xuân Trường chia sẻ.

Gangwon FC là đội bóng mới thăng hạng và sẽ thi đấu tại K.League Classic 2017. Đội bóng này đang được mệnh danh là ‘Real Madrid’ của châu Á với những tham vọng lớn sau hàng loạt những phi vụ chuyển nhượng trong thời gian vừa qua. Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, họ đã mua hàng loạt ngôi sao khác như cựu cầu thủ hay nhất châu Á Lee Keun-ho, cựu tuyển thủ quốc gia Oh Beom-seok, cựu thủ môn đội Olympic Hàn Quốc giành HCĐ Olympic 2012 Lee Bum-young hay cầu thủ giá trị của K.League 2016 Jung Jo-gook… Và điều đó sẽ chưa dừng lại khi Gangwon đã nhận được một số tiền lên tới 8 triệu đô la từ các nhà tài trợ.

Nói về người học trò mới tới từ Việt Nam, HLV Gangwon FC, ông Choi Yun-kyum chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được việc sẽ dẫn dắt Xuân Trưởng ở K.Leaue. Tôi sẽ tạo nhiều cơ hội cho Trường nếu cậu ấy chứng minh được khả năng trong tập luyện. Trong qua khứ, tôi cũng từng được xem Trường thi đấu khi dẫn dắt HAGL thi đấu với lứa học viện HAGL-Arsenal JMG. Khi đó, Trường là cầu thủ nổi bật nhất ở hàng tiền vệ”.

Mạnh Cường (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem