TIN SÁNG (10.1): Xuân Trường “quăng bom” trước trận gặp U23 Hàn Quốc

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 10/01/2018 10:10 AM (GMT+7)
Xuân Trường “quăng bom” trước trận gặp U23 Hàn Quốc, “Messi Indonesia” thử việc ở đội bóng Ligue 1, Conte hé lộ tình hình chấn thương của Hazard, Arsenal nhắm Mahrez “đóng thế” Sanchez, M.U nhắm sao Torino thay Ibrahimovic…
Bình luận 0

Xuân Trường “quăng bom” trước trận gặp U23 Hàn Quốc

img

Lương Xuân Trường.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra khá tự tin khi nói về U23 Hàn Quốc, đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Theo cầu thủ người Tuyên Quang, HLV Park Hang-seo và các học trò đã phân tích chiến thuật rất kỹ và có nhiều thông tin từ các công sự của ông Park. Tối mai, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với đội quân áo đỏ.

Huyền thoại Arsenal gọi Mourinho là tiểu nhân

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã lên án HLV Jose Mourinho (M.U) và gọi “Người đặc biệt” là hạng tiểu nhân thích soi mói khi không ngừng tự bêu xấu hình ảnh của mình với cuộc khẩu chiến không hồi kết với HLV Antonio Conte (Chelsea).

“Messi Indonesia” thử việc ở đội bóng Ligue 1

img

Egy Maulana.

Báo chí xứ sở vạn đảo đưa tin, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” - Egy Maulana đang tiến hành thử việc ở CLB đang thi đấu tại Ligue 1 là St Etienne. Trước đó, cầu thủ 17 tuổi này thường xuyên được LĐBĐ Indonesia (PSSI) gửi sang tập huấn tại châu Âu.

Rakitic khăng khăng đòi rời Barca

Theo Diario Gol, tiền vệ Ivan Rakitic đang muốn rời Barcelona để tìm kiếm bến đỗ mới trước khi “phiên chợ Đông” 2018 khép lại. Hiện cầu thủ người Croatia này đang nhận được sự quan tâm của Juventus, Liverpool và Arsenal.

Conte hé lộ tình hình chấn thương của Hazard

img

Eden Hazard.

Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận, tiền vệ Eden Hazard đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Về phần tân binh Ross Barkley, Conte cho biết tuyển thủ Anh vẫn phải chờ để có trận ra mắt Chelsea.

Simeone đánh giá cao tầm quan trọng của Costa

HLV Diego Simeone tin rằng, tiền đạo Diego Costa là cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid trong những năm gần đây. Dù mới thi đấu cho đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano 2 trận nhưng Costa thể hiện khả năng săn bàn khá tốt khi ghi được 2 bàn.

Arsenal nhắm Mahrez “đóng thế” Sanchez

img

Riyad Mahrez.

Theo Le Buteur, Ban lãnh đạo Arsenal đang tìm kiếm mục tiêu thay tiền đạo Alexis Sanchez, và Riyad Mahrez của Leicester City chính là đối tượng mà “Pháo thủ” nhắm tới.

Conte thừa nhận “vồ” hụt Van Dijk

HLV Antonio Conte thừa nhận, Chelsea cũng có ý định chiêu mộ hậu vệ Virgil van Dijk trong tháng 1 này. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan đã lựa chọn Liverpool là bến đỗ mới chứ không phải “The Blues”.

M.U nhắm sao Torino thay Ibrahimovic

img

Andrea Belotti.

Tờ Yahoo Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đưa tiền đạo Andrea Belotti từ Torino về M.U thay chân sút Zlatan Ibrahimovic, người đang bị dính chấn thương và nhiều khả năng phải chia tay “bầy Quỷ đỏ” trong tương lai gần.

Salah tái xuất trong trận gặp Man City

HLV Jurgen Klopp cho biết, tiền đạo Mohamed Salah đã hồi phục chấn thương và sẽ tái xuất trong trận Liverpool gặp Man City tại vòng 23 Premier League diễn ra vào tối 14.1 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem