Xuân Trường ra mắt trong ngày Incheon United thua trên sân nhà

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/05/2016 16:13 PM (GMT+7)
Trong trận ra mắt của Xuân Trường tại vòng giải K-League Classic, Incheon United đã thất thủ 0-1 trước đối thủ Gwangju FC ngay trên sân nhà Sungui Arena Park.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Incheon United hồi đầu năm nay theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai, đây là lần đầu tiên Xuân Trường được Kim Do-hoon tung vào sân tại giải VĐQG Hàn Quốc (K-League Classic).

img

Đội hình của Incheon ở cuộc tiếp đón Gwangju.

Ở vòng đấu thứ 11 của K-League Classic 2016, Incheon United của Xuân Trường có cuộc tiếp đón Gwangju FC trên sân nhà Sungui Arena Park. Khởi đầu trận đấu, Incheon đã nhập cuộc tốt và tạo ra được một vài tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng được.

Sau khoảng hơn 20 phút chơi lép vế, Gwangju đã xốc lại đội hình và tạo ra thế trận cân bằng hơn. Đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một, tiền vệ Lee Hyo-kyun của Incheon đã phải nhận thẻ đỏ vì pha chơi xấu với cầu thủ đối phương.

img

Một vài thống kê đáng chú ý trong trận đấu.

Do phải thi đấu thiếu người nên Incheon đã chơi lép vế so với Gwangju trong suốt quãng thời gian của hiệp hai. Phút 90+4, Kim Min-Hyeok ghi bàn, ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Gwangju FC. Về phần mình, Xuân Trường đã phải rời sân ở phút 60 để nhường chỗ cho Kim Dae-Kyung.

Với thất bại thứ 2 liên tiếp (trận thua thứ 7 kể từ đầu mùa giải), Incheon United vẫn tiếp tục xếp bét bảng tại K-League Classic 2016. Sau 11 vòng đấu, họ mới giành được vỏn vẹn 4 điểm.

img

BXH K-League Classic 2016 tính đến thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem