Xuân Trường tiết lộ những bí mật "thầm kín" về bản thân

Thứ tư, ngày 05/04/2017 05:10 AM (GMT+7)
Đích thân Xuân Trường đã liệt kê ra những bí mật của bản thân khiến NHM vô cùng bất ngờ.
Bình luận 0

Cũng giống như Công Phượng - Văn Toàn hay Tuấn Anh, Xuân Trường được NHM đặc biệt là các fan nữ rất quan tâm. Đôi mắt híp và phong cách Hàn Quốc tạo nên thương hiệu của tiền vệ người Tuyên Quang. Không những vậy, bản lĩnh cùng tài năng trên sân cỏ khiến anh nhận được rất nhiều lời tán dương và miễn nhiễm với những scandal.

img

Xuân Trường công khai tự thú về bản thân.

Trái với sự chững chạc trên sân, ngoài đời Xuân Trường vô cùng hòa đồng và nghịch ngợm. Những bức hình vui vẻ cùng đồng đội trên trang cá nhân là minh chứng rõ nét nhất. Mới đây, cầu thủ của lò đào tạo HAGL tiếp tục tung hình vui nhộn với thủ thành Phí Minh Long kèm theo đó là 7 bí mật về bản thân khiến NHM vô cùng hào hứng.

Theo tiết lộ của Xuân Trường, anh mang giày size 42, cuốn sách yêu thích nhất có tên "Tôi là Coriander". Tiền vệ này chia sẻ anh thích số 6 và 7, nguyên nhân là bởi tuổi thơ đá bóng bắt đầu bằng số 7 còn số 6 đã đưa anh đến với bóng đá chuyên nghiệp. Nếu có 3 tính từ để miêu tả về mình thì "hơi khó tính", "hơi trầm tính" và "rất hòa đồng" là những đặc trưng trong tính cách của Xuân Trường. Bí mật cuối cùng cầu thủ Gangwon tiết lộ cho NHM của mình chính là "mì tôm ăn trộm của Phí Minh Long là ngon nhất".

Sau trận đấu gặp Afghanistan, Xuân Trường một mình đáp chuyến bay về Hàn Quốc hội quân cùng Gangwon FC. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh phải chia tay "lũ bạn nghịch ngợm" ở ĐT Việt Nam cũng như HAGL. Đây có lẽ là điều nuối tiếc nhất của Xuân Trường khi phải thi đấu xa nhà.

TH (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem