Xuân Trường trở về, bầu Đức phất cờ HAGL vô địch V.League

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/02/2018 15:11 PM (GMT+7)
Sau những mùa giải chỉ biết đến trụ hạng, bầu Đức quyết định gọi Xuân Trường trở về, HAGL cũng sẵn sàng cạnh tranh để vào tốp đầu, thậm chí là vô địch ở V.League 2018.
Bình luận 0

Kể từ mùa giải 2015, đội bóng phố Núi quyết định sử dụng lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL JMG với những cái tên nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... làm mưa làm gió trong màu áo U19 Việt Nam trước đó. Nhưng, họ nhanh chóng thấy được sự khắc nghiệt của giải đấu chuyên nghiệp, chứ không còn là sân chơi cho cầu thủ trẻ. Khiến cho HAGL liên tục phải mặt với cuộc chiến trụ hạng.

img

Xuân Trường trở lại thi đấu cho HAGL ở V.League 2018.

Sau khi có những trải nghiệm ở V.League, rồi cả chuyến tu nghiệp tại Nhật Bản (Công Phượng, Tuấn Anh) và Hàn Quốc (Xuân Trường), giúp các cầu thủ này trưởng thành hơn. Cùng với sự tiến bộ của Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương... Vì vậy, HAGL cũng đã sẵn sàng làm kẻ thách thức trong mùa giải 2018. Bầu Đức sớm tiến hành sự thay đổi, khi đưa về trợ lý của Guus Hiddink ở World Cup 2002 - ông Chung Hae-seong giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Đội bóng phố Núi chốt ngoại binh trước kỳ nghỉ tết, để sớm ổn định về lực lượng. Hai cái tên được lựa chọn, đấy là trung vệ Kim Jin Seo đến từ Hàn Quốc, tiền đạo Gordon Rimario có quốc tịch Brazil. Nhưng, đáng chú ý nhất, phải kể đến sự trở lại của Xuân Trường sau hai năm thi đấu tại Hàn Quốc cho Incheon United, Gangwon FC.

Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ. Như vậy, HAGL đang có được lực lượng mạnh nhất trong những năm qua, các fan hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào mùa giải thành công của đội chủ sân Pleiku.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem