Xuân Trường và giấc mơ vàng cùng ĐT Việt Nam

P.V (theo Footballchannelasia) Chủ nhật, ngày 09/10/2016 17:02 PM (GMT+7)
Là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên hôm 6.10, đồng thời nhận được rất nhiều lời khen sau trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông trước khi trở lại Hàn Quốc hội quân cùng CLB Incheon United.
Bình luận 0

Trong cuộc trò truyện này, tiền vệ người Tuyên Quang đã chia sẻ về 3 ước mơ lớn nhất khi anh bắt đầu ăn học bóng đá. Trong đó, ước mơ của Xuân Trường cũng là khao khát của hàng triệu triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

img

Xuân Trường.

Xuân Trường nói: “Ngay khi tôi bước chân vào học viện HAGL Arsenal JMG, ước mơ đầu tiên của tôi chính là các đồng đội cùng khoá khi trưởng thành được thi đấu cùng nhau và giành thắng lợi ở một giải đấu tầm cỡ như V.League. Ước mơ thứ hai, tôi cố gắng kiếm tiền để đưa bố mẹ và gia đình đi du lịch”.

“Mục tiêu thứ 3, kể từ khi gặp người đại diện, tôi mong muốn được ông ấy giúp đỡ để thi đấu thành công ở một giải đấu ở nước ngoài, có thể đó là mục tiêu khó nhất mà tôi đang theo đuổi. Thực ra, tôi còn một mục nữa, đó chính là cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games, danh hiệu mà người Việt Nam mình mong chờ hàng chục năm rồi” – anh nói.

Xuân Trường đã trở về Hàn Quốc hội quân cùng CLB Incheon United. Tiền vệ này sẽ cùng đội bóng K.League thi đấu vòng trụ hạng được đánh giá là rất khốc liệt trong tháng 10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem