Xúc động chuyện Xuân Trường chọn số áo 21 tại Buriram United

Thứ bảy, ngày 23/02/2019 13:41 PM (GMT+7)
Tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ lý do anh chọn số áo 21 ở CLB Buriam United là bởi vì đây là số áo rất nổi tiếng của danh thủ Andrea Pirlo, người mà đồng đội Tuấn Anh rất thần tượng.
Bình luận 0

Hôm nay (23.2), tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chính thức cùng CLB Buriram United bước vào trận đấu khai màn Thai League 1 mùa giải 2019.

img

Trước giờ bóng lăn, đội phó ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ với truyền thông trong nước. Anh tiết lộ lí do đặc biệt khi lựa chọn khoác áo số 21 ở đội bóng đang là đương kim vô địch Thai League.

Xuân Trường cho biết: “Khi ra nước ngoài thi đấu, dù là tại Incheon United hay Gangwon và giờ đây là Buriram United, mỗi số áo em lựa chọn đều có ý nghĩa riêng. Vì Tuấn Anh thích cầu thủ mang áo số 21 nổi tiếng là Andrea Pirlo nên em quyết định lựa chọn số áo này tại Buriram United. Điều đó ít nhiều sẽ có ý nghĩa với cậu ấy”.

Trả lời On Sports, Xuân Trường cũng cho biết anh rất nhớ Tuấn Anh vì cả hai có tình cảm đặc biệt với nhau. Anh nói: “Em với Tuấn Anh ngày xưa ở cùng phòng với nhau và chơi bóng bên cạnh nhau, nhưng cũng rất lâu rồi chúng em chưa được chơi bóng cùng nhau”.

Dù là một tiền vệ tài năng hàng đầu Việt Nam nhưng Xuân Trường sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn tại Buriam United. Anh thậm chí còn không được truyền thông Thái Lan đưa vào đội hình tối ưu của Buriram United ở Thai League 2019.

Chia sẻ về điều này, Xuân Trường thừa nhận: “Tiền vệ trung tâm của đội bóng rất nhiều và đa số rất toàn diện. Em nghĩ họ đều là những cầu thủ giỏi và rất khó khăn cho sự cạnh tranh của em, nhưng em sẽ cố gắng”.

Xuân Trường đã có màn ra mắt Buriram United ở trận đấu giao hữu gặp Nakhon Ratchasima vài ngày trước, nhưng tiền vệ người Tuyên Quang chơi chưa thực sự nổi bật và anh không hài lòng về màn thể hiện đó.

“Hôm đó là buổi tập thứ tư của em ở CLB nên phong độ, thể lực và sức khỏe của em chưa đạt mức tốt nhất. Trận đấu đó em đã để xảy ra một số lỗi và em thực sự cảm thấy không hài lòng”, Xuân Trường cho biết.

Vào lúc 19h00 tối nay (23.2), Xuân Trường sẽ có cơ hội chính thức ra mắt Thai League 1 khi nhà ĐKVĐ Buriram United tiếp đón Chonburi FC trên sân nhà Chang Arena ở trận đấu mở màn mùa giải mới.

Thanh Phong (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem