Yokohama muốn đưa Tuấn Anh về Nhật Bản trị thương

Thứ năm, ngày 17/11/2016 22:00 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp đội tuyển Việt Nam sáng nay (17.11), ban huấn luyện đội tuyển tiết lộ thông tin về việc CLB Yokohama FC muốn đưa Tuấn Anh trở lại Nhật Bản điều trị dứt điểm chấn thương.
Bình luận 0

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, tiền vệ Tuấn Anh đã bị tái phát chấn thương khi cùng CLB Yokohama FC chuẩn bị cho trận đấu với Mito Hollyhock của Công Phượng ở trận lượt về tại J.League hồi tháng 10 vừa qua. Trước đó, Tuấn Anh đã gây ấn tượng rất lớn khi cùng đội tuyển Việt Nam ra sân thi đấu trong chiến thắng 5-2 trước ĐT CHCDND Triều Tiên trên sân Thống Nhất.

Trao đổi với báo chí sau cuộc họp đội tuyển Việt Nam sáng 17.11 trên đất Myanmar, đại diện ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã tiết lộ thông tin về việc CLB Yokohama FC đã đặt sẵn vé máy bay để đưa Tuấn Anh về Nhật Bản điều trị. Theo đại diện của ĐT Việt Nam, do Tuấn Anh gặp chấn thương trong thời gian thi đấu ở J.League 2 nên CLB Nhật Bản muốn có trách nhiệm chữa trị dứt điểm chấn thương của tiền vệ người Thái Bình.

img

Tuấn Anh có thể sớm chia tay ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Với điều kiện y tế hiện đại tại đây, tiền vệ người Thái Bình có nhiều hy vọng hồi phục hoàn toàn. Hiện tại, họ chỉ chờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận là sẽ xuất vé cho Tuấn Anh. Trong 2 buổi tập đầu tiên của đội tại Myanmar, tiền vệ người Thái Bình đều phải tập riêng tại khách sạn Parami. HLV Hữu Thắng cũng đã có phát biểu khả năng ra sân của Tuấn Anh ở AFF Cup 2016 là 60-40%.

Với những thông tin này, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ sớm nói lời chia tay với AFF Cup 2016 khi vào ngày 19.11 tới đây, HLV Hữu Thắng sẽ công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. Nếu loại Tuấn Anh bởi chấn thương, HLV Hữu Thắng sẽ chỉ phải loại thêm một cầu thủ nữa trong danh sách 25 tuyển thủ của ĐT Việt Nam đang có mặt tại Myanmar.

Không có sự phục vụ của Tuấn Anh tại AFF Cup 2016 sẽ là một tổn thất lớn cho đội tuyển Việt Nam bởi anh đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa. Theo thống kê trong năm 2016, Tuấn Anh có 6 trận thi đấu cho ĐTQG, ghi một bàn. Tỉ lệ thắng trận của đội khi có anh lên đến 83,3%.

Trước khi lên đường đi Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng đã loại 6 cầu thủ  khỏi đội tuyển là Đình Hoàng (chấn thương), Huy Toàn, Huy Hùng, Minh Tùng, Đình Tùng và Tuấn Mạnh (thủ môn).  

Danh sách 25 cầu thủ tuyển Việt Nam sang Myanmar dự AFF Cup:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Đặng Văn Lâm.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Vũ Văn Thành, Đặng Quang Huy, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh,Lương Xuân Trường, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn.

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn.

Đức Anh (Thể Thao Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem