Zidane nhận “phao cứu sinh” trước trận cầu sinh tử với Wolfsburg

Minh Chí (Theo AS) Thứ hai, ngày 11/04/2016 13:30 PM (GMT+7)
Trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Wolfsburg, HLV Zinedine Zidane và các CĐV Real Madrid đã đón nhận thông tin tốt lành từ tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Raphael Varane.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra trên sân Volkswagen Arena vào giữa tuần trước, Real đã bất ngờ để thua 0-2 trước “đội bóng chiếu dưới” Wolfsburg. Kết quả này khiến “Kền kền trắng” đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Nếu muốn ghi tên mình vào bán kết, Real buộc phải giành thắng lợi với cách biệt 3 bàn ở trận lượt về tại thánh địa Bernabeu vào rạng sáng thứ Tư tới. Mặc dù vậy, đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Wolfsburg đang hừng hực khí thế và tràn đầy tự tin trước chuyến hành quân tới xứ sở đấu bò.

img

Varane và Benzema sẵn sàng trở lại ở trận gặp Wolfsburg.

Trước trận đấu mang tính sống còn với đại diện Bundesliga, Real đã đón nhận tin vui khi tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Raphael Varane đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong buổi tập hôm Chủ nhật của “Los Blancos” tại trung tâm huấn luyện Valdebebas, cả hai tuyển thủ Pháp đã tập luyện bình thường mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Điều đó có nghĩa, Benzema và Varane hoàn toàn có thể tham dự cuộc tái đấu với Wolfsburg. Chắc chắn, sự trở lại của bộ đôi này sẽ giúp HLV Zidane có thêm sự lựa chọn nơi đội hình xuất phát của Real.

Nhiều khả năng, Benzema sẽ ra sân ngay từ đầu để đảm nhiệm vị trí trung phong cắm. Trong khi đó, Varane phải cạnh tranh suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự cùng hai “đàn anh” Sergio Ramos và Pepe.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Real không có bất cứ cầu thủ nào dính chấn thương hay gặp vấn đề về sức khỏe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem