Thí sinh "The Winner Is…" rút lui, dành tiền “cứu” Siu Black

Chủ nhật, ngày 04/08/2013 11:14 AM (GMT+7)
Điều bất ngờ đã xảy ra tại vòng bán kết Tôi là người chiến thắng – The Winner Is… đêm qua, 3.8, khi Ngọc Minh quyết định rút lui, nhận tấm séc 30 triệu đồng để góp tay “cứu” Siu Black.
Bình luận 0

Trong cuộc đối đầu đêm qua, hai giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol là Ngọc Minh và Quốc Thiên đã so kè cao thấp trong khuôn khổ bán kết chương trình Tôi là người chiến thắng – The Winner Is… lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

img
Ngọc Minh hát Dòng thời gian

Từng bị chê vì cách chọn bài ở vòng tứ kết, lần này, Quốc Thiên quyết định thể hiện mình ở một ca khúc khó nhằn là Cỏ và Mưa. Trong khi đó, Ngọc Minh chọn nhạc phẩm Dòng thời gian của Nguyễn Hải Phong để thể hiện chất giọng nam tính, mạnh mẽ của mình.

Ở kênh thông tin đầu tiên, tỉ số tham khảo từ giám khảo là 3-1 nghiêng về Quốc Thiên. Tuy nhiên điều này không làm Ngọc Minh lo lắng, hơn nữa Ngọc Minh còn nhận được sự ủng hộ tinh thần từ mẹ của mình, cô khuyên con mình “hãy đối đầu với thử thách, quyết không thương lượng”.

Với vai trò là giám khảo chính, danh hài Hoài Linh dành sự ưu ái đặc biệt cho Ngọc Minh vì giọng ca trầm ấm của chàng ca sỹ này. Trong khi đó, Hoài Linh cho rằng, tuy lần này Quốc Thiên đã chọn bài phù hợp, phô diễn được giọng nhưng đôi chỗ còn chưa rõ lời.

Điều bất ngờ đã xảy ra khi tỉ số tham khảo cuối cùng xấp xỉ nhau (48-53) được Bình Minh công bố, Ngọc Minh bỗng đồng ý thương lượng. Quyết định này khiến cả khán phòng sửng sốt vì cơ hội dành cho hai thí sinh gần như bằng nhau.

Giải thích cho hành động của mình, Ngọc Minh nói: “Minh sẽ dành tấm ngân phiếu này cho một người thầy, một người chị của mình là ca sĩ Siu Black. Điều buồn nhất của người nghệ sĩ đó không phải là giá trị về vật chất mà đó là khi rất muốn được hát nhưng không thể nào làm được. Mình muốn dành chút tình cảm, con tim của mình dành cho chị, mong chị hãy nhận lấy nó”.

Kết quả cuối cùng, 53 phiếu bầu đã thuộc về Quốc Thiên. Tuy nhiên, về phần Ngọc Minh, cách ứng xử của anh nhận được sự đồng cảm, chia sẻ, ngưỡng mộ và tán thưởng của nhiều khán giả.

Chia sẻ nơi hậu trường, Ngọc Minh cho biết thêm: “Trước khi chương trình diễn ra, Minh đã nghĩ tới việc sẽ thương lượng và dành số tiền này để tặng chị Siu Black. Minh nghĩ đơn giản mình góp một phần sức lực giúp chị ấy vượt qua giai đoạn khó khan này. Và trong thời gian tới, Minh sẽ tổ chức một số đêm nhạc cũng nhằm ủng hộ chị Siu Black”.

Gần đây, Siu Black gần như “mất tích” trên các sân khấu ca nhạc sau khi thông tin chị vỡ nợ lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem