C.P.Việt Nam nhận giấy chứng nhận đầu tư vào KCN Becamex Bình Phước

P.V Thứ ba, ngày 21/08/2018 10:54 AM (GMT+7)
Ngày 20.8, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước năm 2018 được tổ chức long trọng tại trụ sở Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Phước.
Bình luận 0

Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ, cùng lãnh đạo các ban, ngành cấp cao, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, cùng các doanh nghiệp trong nước và FDI đầu tư vào tỉnh Bình Phước. Về phía công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, có ông Montri Suwanposri - Tổng Giám đốc cùng ban lãnh đạo cấp cao tham dự.

img

Ông Nguyễn Văn Hùng - chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Becamex trao giấy chứng nhận đầu tư cho ông Montri Suwanposri - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P . Việt Nam

Tại hội nghị, ông Montri Suwanposri - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã vinh dự nhận được giấy chứng nhận đầu tư từ ông Nguyễn Văn Hùng, chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Becamex, tỉnh Bình Phước. Ông Montri Suwanposri cho biết: Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam lấy năm tốt lành này để công bố đầu tư dự án chế biến gà xuất khẩu, là một dự án có quy mô lớn nhất trong các dự án mà công ty đã đầu tư tại Việt Nam. Dự án có ngân sách đầu tư lên đến 200 triệu đôla Mỹ và công suất đạt 50 triệu con một năm, với 2 mục đích như sau:

1. Để thực hiện triết lý 3 lợi ích của tập đoàn, chú trọng lợi ích của quốc gia, lợi ích của người dân và cuối cùng là lợi ích của công ty. Đây là dự án xuất khẩu gà chế biến theo mô hình khép kín đầu tiên của Việt Nam thực hiện chính sách của Chính phủ trong việc thúc đẩy Việt Nam trở thành nước sản xuất thực phẩm đạt tiêu chuẩn của quốc tế.

2. Để tạo công ăn việc làm, tạo cơ hội cho người dân Việt Nam sinh sống tại địa phương, với hơn 3.000 vị trí công việc có liên quan trực tiếp đến dự án.

“C.P. Việt Nam tin tưởng với sự hỗ trợ hết mình từ tất cả cơ quan hữu quan, dự án này sẽ nhanh chóng được thực hiện và có thể xuất khẩu sản phẩm gà chế biến từ đầu năm 2020 và đưa Việt Nam nằm trong nhóm các quốc gia sản xuất thực phẩm quan trọng trong nền công nghiệp thực phẩm thế giới” - ông Montri cho biết thêm.

img

Ông Montri Suwanposri, Tổng Giám đốc  C.P.Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

img

Ông Montri Suwanposri, Tổng Giám đốc  C.P.Việt Nam (thứ hai hàng đầu tiên từ trái qua)cùng các nhà đầu tư tại Bình Phước chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ban lãnh đạo hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem