Kawasaki Ninja H2 2019 sắp ra mắt, giành lại "vương miện" siêu mô tô mạnh nhất thế giới

Bạch Dương Thứ tư, ngày 15/08/2018 09:55 AM (GMT+7)
Kawasaki Ninja H2 2019 sẽ sở hữu một động cơ mạnh hơn, trở thành siêu mô tô mạnh nhất thế giới.
Bình luận 0

Ra mắt vào năm 2015, Kawasaki Ninja H2 là chiếc xe máy sản xuất có tốc độ nhanh nhất tại thời điểm đó với khối động cơ siêu nạp. Các nhà sản xuất xe máy khác không ngừng cạnh tranh trong phân khúc này, tới năm 2017, Ducati cũng cho ra mắt động cơ V4 dành cho chiếc Panigale V4 với công suất 214 mã lực. Đến với năm 2019, Kawasaki Ninja H2 tung ra bản cập nhật với công suất 231 mã lực mạnh mẽ, giành lại vị trí số 1 cho thương hiệu.

img

Kawasaki Ninja H2 2019

Các kỹ sư của Kawasaki đang áp dụng các công nghệ mới được phát triển riêng cho Kawasaki Ninja H2 SX, ví dụ như bộ lọc không khí mới, buồng nạp, bugi và ECU. Tuy nhiên, mô hình H2 2019 sẽ không được trang bị bộ tăng áp cân bằng từ H2 SX.

Những thay đổi này giúp chiếc xe sở hữu công suất lên đến 231 mã lực, trong khi vẫn tuân thủ Euro 4. Xe sẽ được trang bị lốp Bridgestone RS11 và các kẹp phanh Brembo Stylema mới ra mắt trên Ducati Panigale V4, giúp giảm sức nóng lên đĩa phanh.

img

Xe có công suất tới 231 mã lực

Các nâng cấp khác bao gồm bảng điều khiển công cụ TFT màu mới hiện bao gồm kết nối Bluetooth với điện thoại di động.

img

Bảng điều khiển công cụ TFT màu mới

Một tính năng mới lạ trên Ninja H2 2019 là tùy chọn sơn mới, có thể tự “làm lành” vết trầy xước nhỏ khi thời tiết đủ ấm thích hợp. Nhà sản xuất cho rằng tùy chọn sơn mới vượt trội so với các loại sơn hiện đang được sử dụng trong ngành.

Ngoài ra, Kawasaki đang tung ra ứng dụng Rideology cho xe, cho phép chủ sở hữu kiểm tra thông tin cơ bản về xe, nhiên liệu, tình trạng pin, nhật ký hành trình và lịch theo dõi bảo dưỡng của xe.

img

Màu sơn đặc biệt có thể "tự làm lành"

Về phần động cơ, xe vẫn sở hữu động cơ siêu nạp 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc. Tuy nhiên, động cơ này đã được nâng cấp để sản sinh công suất lên đến 231 mã lực, vượt qua mốc 214 mã lực của Ducati Panigale V4 để trở thành siêu mô tô mạnh nhất thế giới. Kawasaki sẽ giới thiệu Ninja H2 2019 tại sự kiện Bonneville Salt Flats Speed Week sắp tới.

Chiếc xe tự cân bằng khiến dân thành thị ai cũng khao khát

Công ty thiết kế Bel & Bel có trụ sở tại Barcelona (Tây Ban Nha) đã chế tạo những chiếc xe tự cân bằng điện lấy cảm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem