KTM 1290 Super Duke R 2019 nâng cấp nhẹ động cơ và tái thiết kế ống xả

Bạch Dương Thứ bảy, ngày 24/03/2018 14:55 PM (GMT+7)
KTM 1290 Super Duke R 2019 dường như đã nhận được một bộ tản nhiệt lớn, khung phụ được làm lại và xe có khả năng sẽ đến với động cơ phù hợp tiêu chuẩn Euro 4.
Bình luận 0

KTM 1290 Super Duke R 2019 đã được phát hiện trong quá trình thử nghiệm với một số sửa đổi quan trọng. Hình ảnh cập nhật với nhiều thay đổi làm cho xe khác biệt đáng kể so với mô hình hiện tại.

img

KTM 1290 Super Duke R 2019 trong quá trình thử nghiệm

Động cơ LC8 V-Twin có thể sẽ được trang bị cho xe Super Duke R. Tuy nhiên KTM thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với hệ thống khí thải và bộ tản nhiệt. Các bộ tản nhiệt lớn hơn nhiều so với bộ tản nhiệt hiện tại. Hệ thống ống xả mới của KTM Super Duke R được xoắn lại xoắn hoàn toàn khác so với mô hình cũ.

img

Đường dây dẫn ống xả được thiết kế lại

Phía trên động cơ, chúng ta sẽ thấy một phần thiết kế thân lưới mắt cáo được bọc trong lớp băng đen. Các khung phụ phía sau dường như bổ sung có tính mới, giống như đơn vị bằng nhôm mới trên mô hình 790 Duke. Hình ảnh thử nghiệm cũng lộ diện cánh tay đòn mới.

Mô hình KTM Super Duke R sẽ ra mắt tại INTERMOT hoặc EICMA 2019.

Siêu xe Ducati Panigale V4 bị ”bà hỏa” viếng thăm

Siêu xe Ducati Panigale V4 đột ngột bốc cháy khi chủ sở hữu đang điều khiển xe chờ một tín hiệu giao thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem