Nội ngoại tái hợp, VMS 2018 sẽ ngập tràn xe mới

An Nhi Thứ hai, ngày 20/08/2018 14:10 PM (GMT+7)
Sau lần ly thân năm 2017, các nhà sản xuất ô tô trong nước và các hãng xe nhập khẩu chính hãng sẽ chính thức tái hợp tại kỳ triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 24-28/10/2018 tại Tp.HCM.
Bình luận 0

img

Sự kiện VMS 2018 được kỳ vọng sẽ giúp “giải tỏa” phần nào những bức xúc bởi tình trang khan hiếm nguồn cung đang diễn ra trên thị trường ô tô Việt Nam.

Theo công bố mới nhất của ban tổ chức, VMS 2018 sẽ quy tụ 15 thương hiệu ô tô lớn đang có mặt tại thị trường Việt Nam, gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Đây đều là các thương hiệu thuộc các hãng xe thành viên Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và nhóm Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).

Cuộc tái hợp của các hãng xe nội - ngoại theo đó sẽ hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đa dạng và nhất là sự xuất hiện của một loạt các mẫu ô tô mới đang được người tiêu dùng ngóng đợi.

Ở các phân khúc xe phổ thông, người tiêu dùng sẽ có dịp trải nghiệm thực tế toàn bộ các mẫu xe vừa ra mắt hoặc sắp có mặt trên thị trường như Mitsubishi Xpander, Chevrolet Trailblazer, Toyota Vios, Honda Jazz, Toyota Wigo, Honda HR-V, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Ranger Raptor hay Toyota Rush…

Ở các phân khúc cao cấp hơn, các thương hiệu xe hạng sang cũng sẽ đem đến VMS 2018 một loạt mẫu xe đáng mơ ước đối với nhiều người tiêu dùng. Trong đó có thể kể đến bộ sưu tập xe việt dã hạng sang Mercedes GLC, GLE và GLS; những mẫu SUV đến từ Anh Quốc như Jaguar F-Pace, Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar; những mẫu xe cao cấp đến từ Thụy Điển như Volvo XC90 Inscription, Volvo V90 Cross Country và đặc biệt là mẫu xe đã đạt giải thưởng “xe thế giới của năm 2018” Volvo XC60 Inscription; thương hiệu xe sang Lexus cũng sẽ lần đầu tiên giới thiệu phiên bản SUV 7 chỗ RX350L mới...

Ngoài trải nghiệm thực tế số lượng lớn các mẫu xe mới, người tiêu dùng cũng sẽ có dịp chiêm ngưỡng những màn trình diễn ô tô mạo hiểm do kỷ lục gia Russ Swift đến từ nước Anh thực hiện trên các mẫu xe Subaru.

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang phải mệt mỏi chờ đợi vì thiếu xe để mua, sự kiện VMS 2018 được kỳ vọng sẽ giúp “giải tỏa” phần nào những bức xúc bởi tình trang khan hiếm nguồn cung trầm trọng trên thị trường ô tô Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem