Video cảnh sát rượt tội phạm bằng mô tô như phim hành động Hollywood

Bạch Dương Thứ sáu, ngày 14/12/2018 05:55 AM (GMT+7)
Một cảnh vây bắt ngoạn mục như phim hành động Hollywood của một sĩ quan cảnh sát tỉnh Krabi, Thái Lan đã được ghi lại bởi camera hành trình của xe qua đường. 
Bình luận 0

Trong đoạn video, viên cảnh sát ngồi sau mô tô phân khối lớn và dùng súng truy đuổi tội phạm đang bỏ trốn. Cảnh rượt đuổi khiến chúng ta liên tưởng tới những thước phim hành động Hollywood.

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, cảnh sát huyện Ao Luek đã nhận được một yêu cầu từ Sở cảnh sát đảo Phang Nga nhằm phối hợp truy đuổi tội phạm đang chạy trốn. Cảnh sát Ao Luek đã thiết lập một trạm kiểm soát trên đường Phetkasem ở khu vực Krabi Sub Na Nuea để vây chặn xe tải. Tuy nhiên, chiếc xe tải đã tăng tốc vượt qua trạm kiểm soát.

img

Cảnh sát cuối cùng đã bắn trúng vào lốp trái của xe bán tải

Chứng kiến cảnh vây bắt kịch tính này, chàng thanh niên Chainarong Sookoon đã đề nghị nhân viên cảnh sát ngồi sau xe máy của anh ta và lao theo chiếc xe bán tải đang bỏ chạy.

Cảnh sát đã bắn vào lốp xe bán tải nhiều lần, cuối cùng đã bắn trúng vào lốp trái của xe bán tải, khiến lốp xe bùng cháy. Cuối cùng, người lái xe đã mất kiểm soát chiếc xe và đâm vào vệ đường. Nghi phạm sau đó đã bị bắt.

Ngắm Buell XB9R Firebolt 2019 Ice Racer bản độ khung xương di động, đẹp xuất sắc

Thiết kế cơ bắp và bộ khung xương di động có lẽ là điểm thu hút đặc biệt của chiếc xe độ độc đáo này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem