Ảnh: Phe vé lập chợ, hét giá gấp 5 lần trước trận Việt Nam - UAE

Nguyễn Tiến Thứ tư, ngày 13/11/2019 09:48 AM (GMT+7)
Trước ngày diễn ra trận đấu kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và UAE ở vòng loại World Cup 2022, theo ghi nhận của phóng viên, tại điểm bán vé trước cổng SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), phe vé ngang nhiên lập chợ buôn bán ăn chênh lệch.
Bình luận 0

Clip: Phe vé hoạt động mạnh ở Mỹ Đình.

img

Ngày 7/11, VFF đã thực hiện việc trả vé cho người hâm mộ qua đường bưu điện. Tuy nhiên sau đó nhiều ngày giá vé trên thị trường chợ đen bắt đầu nhộn nhịp, rất nhiều dân buôn đã rao bán vé với giá trên trời. Địa bàn hoạt động chủ yếu của dân phe vé là trước cửa sân vận động Mỹ Đình.

img

Trong 2 ngày 12 và 13/11, nhiều phe vé đã có mặt từ sáng sớm đến tối trước sân Mỹ Đình để chèo kéo người hâm mộ không đặt được vé online.

img

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, giá vé tại chợ đen vẫn đang ở mức khá cao.

img

Các vé có mệnh giá 200.000 đồng theo niêm yết của VFF khi qua phe vé, con số này sẽ bị đẩy lên cao gấp nhiều lần ở mức 1,2 triệu đồng/cặp. Trong khi đó, vé mệnh giá 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé lên chợ đen được rao bán ở mức 1,6 - 2 triệu đồng/cặp.

img

Thậm chí có những cặp vé QR code 500.000 đồng ở khán đài B còn được hét giá trên 4 triệu đồng/cặp.

img

Không khó để nhận ra phe vé hoạt động ở đây khi đặc điểm chung đa phần là phụ nữ đội nón, đeo khẩu trang, trên tay luôn có vài cặp vé để mời chào người đi đường.

img

Trên tay của những phe vé có đủ mọi loại vé từ khán đài A đến khán đài C, và ngay cả vé VIP.

img

img

Mỗi khi có ô tô dừng lại là nhiều phe vé tranh giành nhau chào mời.

img

Nhiều người hâm mộ không mua được vé từ VFF đã phải chấp nhận mua vé có giá cao gấp nhiều lần.

img

Một phe vé ở đây cho biết, ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với UAE lần này, giá vé tương đối thấp hơn so với những trận khác.

img

Dự kiến trong ngày 19/11 tới, vé trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình sẽ còn được đẩy lên cao hơn nữa ở thị trường chợ đen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem