iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam sẽ có giá 79 triệu đồng?

Song Minh Thứ tư, ngày 11/09/2019 16:47 PM (GMT+7)
0g ngày 11/9/2019, tại Mỹ, Apple chính thức công bố phiên bản mới của iPhone, đó là: iPhone 11, Pro và Pro Max. Sáng nay, đã có nhà bán lẻ là Di Động Việt công bố giá bán iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam sẽ có giá 79 triệu đồng.
Bình luận 0

79 triệu đồng là mức giá của bản iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam bán tại Di Động Việt, nhưng “chưa biết đó là bản có dung lượng bao nhiêu, có thể là bản 64GB, 256GB hay là 512GB vì sáng nay Apple cũng không nói gì đến các mức dung lượng của dòng máy này”, ông Nguyễn Đạt ,Giám đốc chuỗi bán lẻ Di Động Việt nói.

Ông Đạt thông báo thông tin trên sau khi hoàn tất “đàm phán” với một khách hàng chịu xếp hàng và mua hàng vào ngày 20/9/2019, thời điểm mở bán iPhone 11 tại Singapore.

“Sau khi kích hoạt máy, khách hàng sẽ ra sân bay để về Việt Nam, giao hàng cho Di Động Việt. Như vậy, sau khi chính thức mở bán iPhone 11 trên toàn cầu, chừng 2 - 3 tiếng sau, những phiên bản iPhone đầu tiên sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam”, ông Đạt lý giải.

img

Cảnh giới trẻ xếp hàng mua iPhone X hồi tháng 9/2018.

Còn nói về mức giá 79 triệu đồng, theo ông Đạt, người mua đầu tiên bao giờ cũng rất cực khổ, phải xếp hàng cả ngày mới đến lượt, nên ngoài mức giá chung, họ lời “chút đỉnh” xoay quanh chiếc smartphone được chờ đợi nhất trong năm.

Trong những năm gần đây, khi Apple công bố ngày mở bán iPhone trên toàn cầu, một số nhà bán lẻ Việt Nam đã cử người (hoặc chốt giá với các đầu nậu) túc trực tại một số quốc gia được Apple xếp vào hạng “số 1” là HongKong, Singapore… để mua hàng, bán lại cho những ai muốn chơi trội với giá gấp đôi hoặc hơn so với giá chính thức sau đó công bố tại thị trường Việt Nam.

Di Động Việt, Minh Tuấn Mobile… là những kênh bán lẻ thường dùng chiêu này. Như lời ông Minh Tuấn, chủ chuỗi Minh Tuấn, năm nay cũng sẽ áp dụng chiêu trên. Ông Tuấn đánh tiếng “sẵn sàng mua lại chiếc iPhone 11 Pro Max (không cần dung lượng) đầu tiên tại Việt Nam với giá 80, 90 hoặc thậm chí là 100 triệu đồng để làm hình ảnh cho chuỗi, sau đó bán lại chấp nhận lỗ”.

Theo lời vị chủ chuỗi này, trong 3 năm liền, từ 2018 trở về trước, Minh Tuấn Mobile là chuỗi bán lẻ có iPhone đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Theo đánh giá của các nhà bán lẻ, với thiết kế của Apple với dòng iPhone mới: iPhone 11 có 2 camera (cùng độ phân giải là 12 megapixel nhưng khác nhau về độ mở ống kính), còn Pro và Pro Max có 3 camera (cùng độ phân giải là 12 megapixel nhưng khác nhau về độ mở ống kính), cộng vào đó và pin có thời lượng lâu hơn iPhone 10 chừng 5 tiếng sẽ làm iPhone 11 nóng trên thị trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem