Lần đầu tiên tại Hà Nội diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh về trứng

P.V Thứ ba, ngày 24/10/2017 10:53 AM (GMT+7)
Lần đầu tiên tại Hà Nội, Hội nghị Thượng đỉnh về trứng - Egg Summit 2017 diễn ra từ 23.10 tới 25.10 với sự tham gia của 120 doanh nghiệp từ 30 quốc gia trên thế giới.
Bình luận 0

img

Ông Kazzuhiko Kawakami - TGĐ Tập đoàn ISE Food

Các thành viên trong ngành công nghiệp gia cầm châu Á trao đổi về hệ thống sản xuất trứng công nghệ hiện đại cho năng suất cao gấp đôi hiện nay và an toàn cho người tiêu dùng.

Các khâu sản xuất trứng được xử lý khép kín từ chăn nuôi gà mái và gà đẻ trứng đến sản xuất, đóng gói và giao hàng trứng được thực hiện hoàn toàn tự động, "tuyệt đối không tiếp xúc với bàn tay con người". Một dây chuyền công nghệ như vậy có chi phí đầu tư ban đầu khoảng 300 triệu USD.

Theo Chủ tịch Tập đoàn ISE Foods, ngoài hợp tác đầu tư, Tập đoàn còn tài trợ toàn bộ kinh phí cho 100 đến 200 lao động người Việt Nam được học tập về công nghệ sản xuất trứng gà theo tiêu chuẩn tại Nhật Bản, trong đó đặc biệt ưu tiên thanh niên nông thôn.

Hiện tại, Tập đoàn ISE Foods mong muốn liên doanh cùng DTK thực hiện kế hoạch xây dựng các cơ sở sản xuất trứng với quy mô lớn. Trong tương lai, Liên doanh có kế hoạch phát triển cơ sở vật chất bao gồm các trại sản xuất giống và các nhà máy liên quan đến trứng khác, cũng như các trang trại trồng ngũ cốc và thực vật để cung cấp thức ăn, với qui mô rộng 580 hecta tại Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem