Thứ Ba, ngày 17/09/2019 03:33 AM (GMT+7)

Lễ 2/9: Thỏa sức mua hàng giá 0 đồng tại Saigon Co.op

authorPhương Thảo Thứ Tư, ngày 21/08/2019 11:20 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt nhân dịp Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

   

Đây là dịp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Cụ thể, trong ba tuần liên tục từ 22/8 - 11/9/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers… sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”.

Đáng chú ý là các ngày cuối tuần được đầu tư để giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2; Tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày cho khách hàng có Thẻ thành viên Saigon Co.op, … cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Theo ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, chương trình “Tự hào hàng Việt 2019” Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để tri ân khách hàng, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu và ủng hộ hàng Việt trong suốt thời gian qua.

Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong hệ thống bán lẻ, hơn 20 năm qua Saigon Co.op đã kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời kết hợp các hoạt động quảng bá.

 le 2/9: thoa suc mua hang gia 0 dong tai saigon co.op hinh anh 1

Nhiều sản phẩm sẽ được bán với giá 0 đồng tại Saigon Co.op dịp 2/9.

"Nhiều năm qua, Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… Từ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển", ông Huy nói.

Bà Nguyễn Lệ Hoa (Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1) đang đi mua sắm tại Saigon Co.op cho hay: "Do nhà bà ở gần Co.opMart nên mỗi dịp có chương trình khuyến mại bà cùng gia đình đều đi mua sắm tại đây".

Bà Hoa cho biết hàng năm doanh nghiệp này thực hiện khá nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu các mặt hàng, tặng điểm cho khách hàng thân thiết... Nhưng dịp 20/9 này, chương trình mà doanh nghiệp đưa ra rất lớn, người dân thỏa sức mua sắm mà không lo về giá.

Được biết, bên cạnh tiêu thụ trong nước, trung bình mỗi năm nhà bán lẻ Saigon Co.op còn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore các mặt hàng thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi... của Việt Nam, thu về gần 2 triệu USD.

Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ dành riêng cho hàng Việt xuyên suốt hơn 20 năm qua.

Xem bình luận
Rủ chị em bạn dì đi mua sắm thôi.
Bình luận có 0 phản hồi

TIN ĐỌC NHIỀU

Việc Bộ Công Thương Ấn Độ chuyển trạng thái “tự do nhập khẩu” sang...
Việc thị trường căn hộ nghỉ dưỡng trầm lắng không chỉ ở Nha Trang...
Hơn 317 triệu cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Bản Việt được lưu ký từ...