"Nóng" trước giờ quay thưởng giải Jackpot 100 tỷ đồng

Nhật Hoàng - Hồng Nhung Thứ tư, ngày 24/05/2017 18:00 PM (GMT+7)
“Vào các ngày quay thưởng doanh thu cửa hàng lên tới 60 – 70 triệu đồng/ngày. Có những vị khách sau khi giải Jackpot lên cao đã mua đến 200 vé số để tăng cơ hội trúng thưởng”, chị Vũ Diệu Linh – quản lý chuỗi điểm bán hàng sổ xố Vietlott thuộc Công ty Vì con người Việt cho biết.
Bình luận 0

img

Sau giờ tan sở, mọi người lại đứng xếp hàng đợi mua vé số Vietlott. (Ảnh: Hoàng Thắng)

Doanh thu bán vé tăng mạnh

Sức hút từ giải Jackpot với giá trị có thể lên tới 100 tỷ đồng trong kỳ quay thưởng tối nay (24.5) của xổ số Mega 6/45 đang dần đưa cơn sốt Vietlott lên đỉnh sau một thời gian dài im ắng do giá trị giải Jackpot thấp.

Nằm trên mặt đường lớn thuộc khu vực trung tâm nên đại lý Vietlott ở địa chỉ số 191 Xã Đàn, Hà Nội hút khách hơn hẳn so với các đại lý Vietlott khác cùng khu vực.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, sáng ngày 24.5, dù bên ngoài trời có mưa lớn, song bên trong đại lý vẫn tấp nập người ra vào mua vé. Chỉ trong 15 phút, đã có hơn 10 lượt khách tìm tới điểm bán hàng này để mua vé, tìm kiếm may mắn.

Theo thông tin từ phía đại lý, doanh số bán hàng tại đại lý Vietlott số 191 Xã Đàn trong buổi sáng hôm nay là 15 triệu đồng.

img

Dù trời mưa nhưng vẫn có không ít người tìm mua vé số Vietlott hôm nay. (Ảnh: Hồng Nhung)

Chị Vũ Diệu Linh – quản lý chuỗi điểm bán hàng sổ xố Vietlott thuộc Công ty Vì con người Việt cho biết: “Tại điểm bán hàng 191 Xã Đàn, từ thời điểm giá trị giải Jackpot tăng lên 69 tỷ đồng vào ngày 21.5, doanh thu của cửa hàng đã tăng đột biến.

Vào những hôm không quay thưởng như thứ 3, 5, 7 doanh thu cũng đạt 25 triệu đồng/ngày, còn vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ Nhật doanh thu cửa hàng lên tới 60 – 70 triệu đồng/ngày. Có những vị khách sau khi giải Jackpot lên cao đã mua đến 200 vé số để tăng cơ hội trúng thưởng. Thời điểm giải Jackpot có giá trị chưa cao thì doanh thu trung bình của cửa hàng đạt 20 triệu đồng/ngày”.

img

Các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ Nhật, doanh thu đại lý Vietlott số 191 Xã Đàn lên tới 60 – 70 triệu đồng

Trong khi đó, một vị khách khác chia sẻ: “Gần như ngày nào tôi cũng bỏ ra  từ 30.000 – 50.000 đồng để chơi sổ xố Vietlott. Nhưng hôm nay giải thưởng lên cao, nên tôi đầu tư 210.000 đồng để mua vé số biết đâu có cơ hội đổi đời”.

Tại đại lý Vietlott nằm ở số 28 Đội Cấn (Hà Nội), nơi phát hành tấm vé trúng giải Jackpot 23 tỷ trong kỳ quay thưởng thứ 113, doanh số bán hàng của đại lý cũng tăng vọt sau khi giải thưởng này có khả năng chạm mốc 100 tỷ đồng.

“Ngày thường doanh số trung bình ở đây đạt 15 triệu đồng/ngày, nhưng sau 2 kỳ quay 130, 131 giải thưởng Jackpot đạt 86 tỷ đồng thì doanh số tăng lên, đạt từ 45 - 50 triệu đồng vào những ngày quay thưởng”, đại diện cửa hàng cho biết.

Tương tự như vậy, anh Thành – đại lý Vietlott số 49 Hàng Bún cũng chia sẻ, trong vài ngày gần đây, sau giờ tan sở, hình ảnh mọi người đứng xếp hàng đợi mua vé lại xuất hiện tại cửa hàng.

Anh Thành nói: “Trong tuần vừa qua, khi giá trị giải thưởng Jackpot từ 55 tỷ lên 86 tỷ đã đẩy doanh thu bán vé của cửa hàng lên cao, có thể nói cao nhất từ đợt sau Tết. Bởi từ đầu tháng 2 đến giờ, khi giá trị giải Jackpot đạt mức từ 20 - 30 tỷ đồng là đã có người trúng rồi. Vậy nên, có thể nói đây là lúc chúng tôi đặt kỳ vọng cao vào việc tăng doanh thu của điểm bán hàng. Đã có nhiều khách hàng tham gia mua vé theo bao hơn, đặc biệt bao 7, 8, 9 với giá tiền hợp lý để mang về thêm cơ hội trúng thưởng cho mình”

Góp cổ phần chơi chung

Song song với việc bỏ ra một số tiền lớn với hi vọng trở thành tỷ phút Vietlott, một số cá nhân, thông qua nhiều kênh khác nhau đã kêu gọi nhiều người chuyển tiền cho mình nhằm hợp tác, mua vé chung vé số Vietlott theo bao. 

Tại một nhóm có tên Vietlott, một tài khoản Facebook có tên V.M.H đã đăng lời kêu gọi mọi người trong nhóm cùng góp tiền mua bao 18 của Vietlott, có giá trị hơn 185 triệu đồng. 

Để khiến mọi người tin hưởng hơn, tài khoản này đã hướng dẫn cách góp vốn chơi.

“Sẽ có biên bản góp vốn, người tham gia góp vốn có chứng minh thư và ký vào đó. Sau đó, đem ra công chứng chứng thực góp vốn và được in ra cho mỗi người một biên bản. Tôi đứng ra làm đại diện nếu trúng sẽ thay mặt cho các bạn nhận giải, số tiền trúng sau khi trừ hết các chi phí sẽ chia theo tỉ lệ mua. Để đồng đều thì thống nhất góp vốn đều ví dụ có 40 người tham gia thì lấy 185.640.000/40 = 4.641.000 đ

Mỗi người bỏ ra 4.641.000 đ và trúng sẽ được chia đều 40 người tham gia. Khi chơi bao 18 bạn mà trúng Jackpot + hơn 1 tỉ nữa và cơ hội trúng lên đến 80% đấy. Ví dụ trúng 100 tỉ /40 người mỗi người có 2,5 tỉ rồi” – tài khoản V.M.H viết trên Facebook.

img

Khi PV liên hệ với tài khoản tên V.M.H để góp vốn mua chung bao 18 của Vietlott, tài khoản V.M.H đã phản hồi hẹn góp vốn trong lần tới bởi đã hết thời hạn góp vốn. Ngoài ra, tài khoản V.M.H cũng cho biết thông tin về việc góp vốn mua vé chung sẽ được cập nhật trong nhóm Vietlott trên Facebook.

Theo tính toán, trong trường hợp trúng giải Jackpot, chủ nhân của bao 18 sẽ nhận được số tiền dành cho chủ nhân của giải Jackpot và 1,149 tỷ đồng. Trúng giải Nhất sẽ nhận được 332,9 triệu đồng. Tuy nhiên, trong trường hợp chỉ trúng giải Nhì hoặc giải Ba, chủ nhân bao 18 sẽ bị lỗ từ 110 – 170 triệu đồng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem