Phản ứng đầu tiên của thị trường về thịt heo hai máu

Ngân Nguyễn Thứ tư, ngày 16/08/2017 19:54 PM (GMT+7)
Những sản phẩm thịt heo 2 máu nuôi theo công nghệ của Đan Mạch, Canada, Mỹ đã được người tiêu dùng trên thị trường đón nhận.
Bình luận 0

Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng trong nước và nước ngoài sản phẩm thịt heo sạch, an toàn sinh học, Công ty CP Phát Triển Nông Nghiệp Hòa Phát đã quyết định thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi Hòa Phước và đầu tư dự án trại chăn nuôi heo tại địa phận Xã Minh Đức, Huyện Hớn Quản, Tỉnh Bình Phước. Sau hơn hai năm đầu tư, Chăn nuôi Hòa Phước đã có những kết quả đầu tiên.

Để có được con heo khỏe mạnh, chất lượng thịt tốt nhất, Công ty đã thăm quan nhiều trang trại lớn lâu năm và học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia nổi tiếng thế giới về nguồn giống, công nghệ nuôi heo của Đan Mạch, Canada, Mỹ. Sau một năm đi vào hoạt động, thành quả được minh chứng là lứa heo hai máu do các kỹ sư và chuyên gia nước ngoài lai tạo giữa hai giống heo thuần chủng đã sinh trưởng rất tốt, lớn nhanh, tỷ lệ thịt cao.

Đầu tháng 6 năm 2017, Công ty TNHH Chăn Nuôi Hòa Phước đã cho ra thị trường sản phẩm thịt heo 2 máu và được người tiêu dùng trên thị trường đón nhận rất tích cực.

Anh Lê Hữu Bình, thương lái có hơn 20 năm kinh nghiệm về thịt heo tại chợ đầu mối Bình Điền Tp. HCM và khu vực các tỉnh miền Tây đánh giá, heo hai máu của Hòa Phát màu thịt đẹp, chất lượng khác hẳn so với các loại heo khác và được khách hàng mua nhiều nhất.

Chị Hà, Chủ chuỗi siêu thị mini HH, chuyên về thực phẩm sạch tại Tp. HCM, cho biết: “Sản phẩm thịt heo 2 máu của Hòa Phát chất lượng không thua kém gì thịt heo 3 máu của các thương hiệu lớn trên thị trường. Thịt heo của Hòa Phát dẻo, tươi, màu sắc hấp dẫn, tỷ lệ nạc cao nên được khách hàng chọn mua nhiều”.

Những phản hồi tích cực từ khách hàng cho thấy Công ty TNHH Chăn Nuôi Hòa Phước đang đi đúng hướng. Hiện tại, Hòa Phước tiếp tục chú trọng vào việc quản lý quy trình sản xuất, cải thiện năng suất lao động, giảm chi phí và  nâng cao chất lượng đàn heo thịt.

Dự kiến quý II.2018, lứa heo 3 máu thương phẩm đầu tiên của Hòa Phước sẽ ra mắt thị trường miền Nam và sản lượng dự kiến khoảng 20.000 đầu heo/năm và  tiến tới 150.000 đầu heo/năm vào năm 2021.

           

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem