Thiệt mạng vì tham gia trào lưu điên rồ trên mạng

Thứ ba, ngày 17/05/2011 15:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một thanh niên người Úc đã chết do rơi từ tầng 7 xuống đất khi đang cố gắng thực hiện động tác nằm sấp, giữ thăng bằng trên ban công để chụp ảnh theo trào lưu “Planking”.
Bình luận 0

Acton Beale, một người hâm mộ “Planking”, 20 tuổi, đã bị mất thăng bằng và rơi xuống đất từ tầng 7 của khu căn hộ ở Brisbane, Queensland, sau khi cậu đang cố gắng ép thân mình thành tấm ván nằm ngang trên ban công chỉ rộng 5 cm, để chụp ảnh.

img
Acton Beale - một nạn nhân của trò chơi Planking

Theo cảnh sát địa phương, Acton Beale đã uống rượu trước khi thực hiện trò mạo hiểm này.

Planking là màn trình diễn nằm sấp, duỗi thẳng tay chân tại những địa điểm, không gian không an toàn để chụp ảnh, nhằm tạo ra những bức ảnh càng độc đáo càng tốt để đưa lên trên các mạng xã hội.

>> Những màn biểu diễn Planking kinh hoàng

img
Tòa nhà nơi Acton Beale bị rơi xuống từ tầng 7

Trào lưu điên rồ này đang thu hút được lượng lớn thành viên tham gia những tuần gần đây. Các Planker đã chia sẻ trên Facebook hàng trăm bức ảnh của người nằm ngang trên ống khói, cầu thang, trên cây và nhiều đồ vật kỳ dị khác.

Cảnh sát của Bang Queensland đã gửi thông điệp cảnh báo về sự nguy hiểm của trò Planking trên Facebook. Cảnh sát lo ngại rằng, một khi Planking thu hút được sự chú ý của công chúng, những người bị thương hoặc bị chết vì trò chơi kì dị và đầy nguy hiểm này sẽ có xu hướng tăng.

Theo News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem