2 VĐV bỏ trốn đang chèo thuyền về từ Australia?

Thứ năm, ngày 22/03/2012 20:02 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vừa qua có 2 vận động viên môn đua thuyền được đưa đi Australia huấn luyện nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội 2012 đã bỏ trốn khỏi nơi tập luyện. Họ bỏ là bỏ, vứt lại tất cả quần áo, giấy tờ tùy thân...
Bình luận 0

- ...Chuyện này gây rúng động làng thể thao nước nhà, bởi đâu phải ai cũng được dự Thế vận hội, cũng đâu ai lựa cách đào ngũ như thế?

- Chuyện này không lạ. Hồi trước có đoàn nghệ thuật Việt Nam lưu diễn nước ngoài, đến lúc về nước là lại vắng vài mống. Hoặc dễ thấy hơn, gần đây nhiều lao động Việt Nam sang Hàn Quốc cũng bỏ trốn.

- Nhưng vận động viên bỏ trốn mới đáng nói hơn. Lao động Việt Nam sang Hàn Quốc thường là lao động phổ thông, trình độ không cao. Còn vận động viên được dự Thế vận hội lại là tinh túy của đất nước, rất tốn công sức đào tạo...

- Thôi thì không dự Thế vận hội trong màu áo Việt Nam thì cũng có thể dự Thế vận hội trong màu áo đội tuyển Australia. Thể thao không biên giới cơ mà.

- Nhưng khoan, đừng vội kết luận sớm, vội phán là họ bỏ trốn. Họ là vận động viên đua thuyền, có khi họ đang… chèo thuyền từ Australia về Việt Nam để tập luyện cho Thế vận hội đấy.

- ?!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem