5 học sinh chết đuối ở mương đều học giỏi

Chủ nhật, ngày 13/05/2012 17:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Các em rất ngoan, ở trường biết vâng lời thầy cô và cả 5 em đều là học sinh giỏi của trường. Đặc biệt, trong số 5 em học giỏi, có 2 em xuất sắc”, cô Hằng - Hiệu trưởng trường tiểu học nơi 5 học sinh đuối nước theo học cho biết.
Bình luận 0
img
Bà Nga ôm đứa con gái 4 tuổi còn lại khóc ngất

Cô Lê Thị Hằng - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, nơi mà 5 em học sinh tiểu học bị chết đuối theo học cho biết: Khi hay tin các em chết đuối cả Ban Giám hiệu, các thầy cô và các em học sinh đều hết sức bàng hoàng.

Cô Hằng bất ngờ khi nghe tin dữ: “Mới nghe tin, tôi cứ nghĩ rằng tai tôi nghe nhầm bởi các em rất ngoan, ở trường biết vâng lời thầy cô và cả 5 em đều là học sinh giỏi của trường. Đặc biệt, trong số 5 em học giỏi, có 2 em xuất sắc".

Danh tính của 5 học sinh chết đuối tại mương nước được xác định bao gồm: Phạm Thị Phương Uyên (SN 2001) - học sinh lớp 5, Phạm Tuấn Hiệp (SN 2003) - học lớp 2, Nguyễn Thị Thảo Vy (SN 2001) - học lớp 5, Nguyễn Yến Nhi (SN 2003) - học lớp 2 và Nguyễn Trung Hậu (SN 2005) - học lớp 1.

Bà Phạm Thị Nga - mẹ của 3 em Vy, Nhi và Hậu ôm đứa con gái út 4 tuổi duy nhất còn lại (nhà có 4 con, mất 3 còn lại 1) khóc ngất trước 3 quan tài con mình.

Còn ông Phạm Đức Hòa, cha của 2 em Uyên và Hiệp thì nước mắt ráo hoảnh nhưng cổ họng như ngưng lại nói không nên lời. 20 phút sau ông mới cho biết, gia đình ông có 4 con thuộc hộ gia đình vừa mới được thoát nghèo trong năm nay.

Trước cái chết bất ngờ của 5 em thuộc gia đình nghèo tại xã, trong đó, hộ ông Hòa vừa thoát nghèo, còn hộ bà Nga thì còn đang vay vốn của CLB giảm nghèo để chăn nuôi, chiều 13.5, bà Quách Thị Thanh Tuấn - Chủ tịch UBND xã Xuân Bắc cho biết, hai gia đình có em nhỏ thiệt mạng đã được hỗ trợ gần 200 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem