Bắt đầu mưa to và kéo dài liên tục ở Đức Phổ

Thứ bảy, ngày 06/10/2012 10:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 6.10, phóng viên Dân Việt đã có mặt tại Đức Phổ - nơi được dự báo sẽ là tâm điểm của cơn bão số 7 ở Quảng Ngãi.
Bình luận 0

Theo ghi nhận của chúng tôi thì từ sáng sớm đến thời điểm này, cũng như nhiều địa phương khác trong tỉnh, toàn bộ khu vực huyện Đức Phổ đã bắt đầu xảy ra mưa khá lớn.

Các cấp ngành và người dân nơi đây vẫn đang tiếp tục khẩn trương triển khai mọi biện pháp để phòng chống bão. Trừ một cán bộ được phân công đang ngồi tiếp nhận tin báo từ các địa phương tại văn phòng, tất cả lãnh đạo UBND huyện và các phòng liên quan đã chia nhau xuống các địa phương. 

Riêng khu vực xã Phổ Thạnh - nơi dự báo sẽ chịu ảnh hưởng nặng nhất của Đức Phổ, ông Trần Em - Phó Chủ tịch UBND huyện được cắt cử cắm chốt từ 2 ngày qua.

Ông Lê Văn Mùi - Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ cho biết: Đến thời điểm này địa phương đã di dời 10 hộ dân nằm trên đồi cát ở gần biển của thôn Thạnh Đức, xã Phổ Thạnh. Khoảng 350 tàu thuyền đang neo đậu tại đây đã neo giằng cẩn thận. Hiện mọi hoạt động của người dân Đức Phổ vẫn diễn ra bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem