Bắt người trực tiếp giết hại voọc chà vá

Chủ nhật, ngày 05/08/2012 13:00 PM (GMT+7)
Bùi Văn Hùng - kẻ trực tiếp giết hại voọc (38 tuổi, quê quán tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) bị bắt khi đang lẩn trốn trong rừng thuộc huyện Sa Thầy.
Bình luận 0

Ngày 4.8, lãnh đạo Quân đoàn 3 (Binh đoàn Tây Nguyên) cho biết lúc 4h cùng ngày cơ quan điều tra đã bắt giữ Bùi Văn Hùng, đối tượng cuối cùng có liên quan đến vụ sát hại voọc tại huyện Sa Thầy (Kon Tum). Bùi Văn Hùng (38 tuổi, quê quán tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) bị bắt khi đang lẩn trốn trong rừng thuộc huyện Sa Thầy.

Bước đầu Hùng khai nhận chuyên đi săn thú rừng. Thời điểm xảy ra vụ sát hại voọc, Hùng cùng Hà Văn Tú, Hà Văn Quế, Hà Văn Thủ dựng lán trong rừng tại huyện Sa Thầy đặt bẫy thú.

Trong lúc đi đặt bẫy, nhóm này thấy một bầy voọc, Hùng đã lấy súng kíp bắn chết hai con rồi đưa về lán. Tại đây, Hà Văn Thủ là người đã làm thịt hai con voọc, sau đó nhóm này bán lại cho các quân nhân thuộc Quân đoàn 3.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem