Bắt quả tang ba "sưa tặc" đang hành sự trên cây

Thứ năm, ngày 09/09/2010 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các đối tượng trèo lên cây sưa bẻ cành và quả đem đi bán và bị công an tóm gọn khi đang hành sự trước cổng công viên Nghĩa Đô, Hà Nội.
Bình luận 0

Khoảng 13h30 ngày 8-9, Công an phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện ba thanh niên đang bẻ trộm cành lá và quả cây sưa trước cổng Công viên Nghĩa Đô. Phát hiện có công an, các đối tượng định bỏ chạy nhưg đã bị các chiến sỹ công an tóm gọn cùng tang vật là một bao tải lớn.

img
Ba "sưa tặc" cùng tang vật

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận là: Lưu Văn Hải (29 tuổi) trú tại Tam Dương, Vĩnh Phúc; Trần Văn Ngọc (31 tuổi) và Nguyễn Văn Xuân (36 tuổi) cùng trú tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Theo khai nhận của ba "sưa tặc" này, sáng sớm cùng ngày, ba đối tượng này đã đi xe buýt từ TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc lên Hà Nội để bẻ trộm sưa mang về bán.

Lợi dụng lúc trưa vắng, các đối tượng đã bẻ cành, vặt quả cây sưa trên đường Nguyễn Văn Huyên và bị.bắt quả tang.

Các đối tượng trên còn thừa nhận đã nhiều lần bẻ cành, bứt trộm lá và quả cây sưa tại nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội.

Gần đây nhất, các đối tượng đã "ra tay" đối với một số cây sưa tại quận Tây Hồ bứt quả đưa về bán cho người có nhu cầu để ươm làm giống với giá bán từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng/kg.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem