Bê bối của “cựu trùm” IMF lên… phim khiêu dâm

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 10:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những tình tiết xoay quanh bê bối tình dục của cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã được đưa vào kịch bản của một bộ phim khiêu dâm mang tên “DSK”.
Bình luận 0

“DSK” là tên viết tắt của “David Sex King”. Đây là dự án phim “ngoài luồng” do công ty My Porn Production sản xuất. Dự kiến, kinh phí làm phim là khoảng 200.000 euro. Hiện, nhà sản xuất đang kêu gọi sự ủng hộ tài chính của công chúng. Với khoản đóng góp tối thiểu 50 euro, bạn sẽ nhận được lời mời tham dự buổi công chiếu bộ phim.

img
Cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn

Theo kế hoạch, ngôi sao phim cấp ba Roberto Malone được giao đảm nhiệm nam diễn viên chính. Sandra Romain sắm vai phu nhân “cựu trùm” Strauss-Kahn, còn Katie De Lys thủ vai cô phục vụ phòng khách sạn.

Các nhà sản xuất cho biết, kịch bản khai thác các tình tiết xoay quanh vụ bê bối của ông Strauss-Kahn. Theo đó, nhà lãnh đạo một thời của IMF bị cáo buộc tấn công tình dục Nafissatou Diallo – một nữ phục vụ phòng làm việc tại khách sạn New York.

Dù đã được xử trắng án, song vụ việc trên đã khiến ông Strauss-Kahn phải từ chức Tổng Giám đốc IMF, đồng thời để tuột mất cơ hội trở thành đối thủ cạnh tranh só một của Tổng thống Pháp Nicolas Saarkozy trong cuộc đua vào điện Elysee.

Theo Thelocal

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem