Bianfishco lại thất hứa với nông dân

Thứ hai, ngày 02/04/2012 06:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Trần Văn Trí - Tổng Giám đốc (ủy quyền) của Bianfishco vẫn cứ hứa hẹn chung chung, viện lý do chưa trả tiền cho dân vì ông không có tư cách pháp nhân.
Bình luận 0

Ông Võ Thanh Hùng - Tổ trưởng Tổ thống kê nợ của Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco) cho biết: Ngày 31.3, ông Trần Văn Trí - Tổng Giám đốc (ủy quyền) của Bianfishco đã có buổi làm việc với các hộ nông dân nuôi cá để thương lượng việc trả nợ.

Tuy nhiên, hai bên đã không đi đến được bất kỳ thống nhất nào. Ông Trí vẫn cứ hứa hẹn chung chung, viện lý do chưa trả tiền cho dân vì ông không có tư cách pháp nhân.

Trong khi trước đó, tại buổi đối chiếu công nợ với nông dân vào ngày 22.3, ông Trí cho biết vợ ông sẽ làm giấy ủy quyền hết số cổ phần cho ông trong tháng 3.2012 để ông triệu tập họp đại hội đồng cổ đông. Đến ngày 31.3 ông Trí nói thủ tục trên vẫn chưa được vợ mình là bà Phạm Thị Diệu Hiền làm xong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem