Bình Dương: Truy tìm thịt thối tại các kho lạnh

Thứ tư, ngày 25/04/2012 16:44 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 24.4, Chi cục Thú y tỉnh Bình Dương kết hợp Quản lý thị trường, Trung tâm Y tế dự phòng và Công an tỉnh đã tiến hành tổng kiểm tra các kho lạnh trên địa bàn tỉnh.
Bình luận 0

Kiểm tra kho lạnh Swire tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, thị xã Dĩ An, các ngành chức năng phát hiện lô hàng đùi gà nhãn hiệu CP với khối lượng hơn 800kg chỉ còn 2 ngày là hết hạn sử dụng nên đã yêu cầu Công ty CP xử lý lô hàng ngay trong ngày.

img
 Kiểm tra kho lạnh Swire tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1

Trong khi đó, có một lô hàng da gà dính mỡ dán nhãn mác không đúng quy cách. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản yêu cầu chủ lô hàng đến cơ quan thú y giải trình về vụ việc.

Trong khi đó, Công an thị xã Thuận An cho biết đang triệu tập ông Nguyễn Hiệp Hương (40 tuổi, ngụ Hà Nội) - chủ 2 container chứa 9,7 tấn chân trâu bò, lòng lợn thối đến làm việc để điều tra đường dây tiêu thụ thịt thối và làm rõ nghi vấn vụ hàng tấn chân trâu bò tiêu hủy ở Đồng Nai bị "trộm" tuồn qua Bình Dương cất giấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem