Chơi golf ở Tam Đảo tốn kém thế nào?

Thứ ba, ngày 24/09/2013 13:58 PM (GMT+7)
Ông Nguyễn Đức Sơn – Chủ tịch, TGĐ Cty TNHH Một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội cho biết, chơi golf hết khoảng hơn 1 triệu đồng, đồ chơi golf của ông cũng chỉ khoảng... 30 triệu đồng/bộ.
Bình luận 0
Qua tìm hiểu của PV, tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc, giá chơi dành cho khách chơi lẻ trong ngày thường có giá là 82 USD (tương đương hơn 1,4 triệu đồng), còn ngày cuối tuần giá 172 USD (tương đương 3,5 triệu đồng), sân golf chơi là 18 lỗ. Đấy mới là vé vào chơi chưa kể phí cho các loại dịch vụ khác.

Bảng giá được niêm yết trên trang mạng của Ban điều hành sân golf Tam Đảo.
Bảng giá được niêm yết trên trang mạng của Ban điều hành sân golf Tam Đảo.

Muốn trở thành Hội viên sẽ phải nộp phí ghi danh tối thiểu 25 năm với mức đóng 1 lần 38.000 USD (tương đương 798 triệu đồng) và mức 48 năm sẽ là 74.000 USD (tương đương 1,544 tỷ đồng). Tuy nhiên, dù là hội viên rồi thì hàng năm vẫn phải nộp hơn 17 triệu phí bảo dưỡng thẻ hội viên.

Với chi phí như này dư luận đặt câu hỏi với công chức Nhà nước sẽ lấy tiền đâu để chơi. Liên quan đến môn thể thao “quý tộc” này, năm 2011, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng từng có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ về việc không tham gia chơi golf.

Việc ngăn ngừa như vậy vừa tiết kiệm tiền bạc, thời gian vừa để các cán bộ tập trung chỉ đạo, điều hành sản xuất kinh doanh và giải quyết công việc chuyên môn được giao.

Trong cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 8.2013, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam tiết lộ lương của Thủ tướng Chính mỗi tháng chỉ hơn 17 triệu đồng (đã trừ tiền đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế).
Lương Kết (Lương Kết)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem