Chủ "tập đoàn" mát xa kích dục lĩnh 5 năm tù

Thứ ba, ngày 13/12/2011 07:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên giảm án cho bị cáo Phan Cao Trí (chủ cơ sở massage Tân Hoàng Phát) từ 12 năm tù xuống chỉ còn 5 năm tù về hai tội “bắt giữ người trái pháp luật” và “cưỡng đoạt tài sản”.
Bình luận 0

Các bị cáo còn lại trong vụ án này cũng được tòa giảm án so với mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên. Bị cáo Phan Thị Yến (vợ Phan Cao Trí) được tòa tuyên giảm án từ 6 năm tù xuống còn 3 năm tù và cho hưởng án treo (thử thách trong 5 năm) về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

img
Bị cáo Phan Cao Trí tại tòa.

Các bị cáo Phan Việt Hậu (em ruột Yến, người được Phan Cao Trí nhường chức giám đốc Công ty TNHH Tân Hoàng Phát từ năm 2008) cũng được giảm từ 10 năm tù xuống còn 4 năm 6 tháng tù; Phan Quốc Cường (quản lý cơ sở massage Kim Thu) được giảm từ 9 năm tù xuống còn 4 năm tù cho hai tội danh “bắt giữ người trái pháp luật” và “cưỡng đoạt tài sản”.

Ngoài ra, hai bị cáo là quản lý, phó quản lý cơ sở massage cũng được tòa giảm án gồm Nguyễn Minh Phương (từ 3 năm tù xuống còn 1 năm 6 tháng tù) và Nguyễn Hoài Nhanh (từ 2 năm xuống còn 1 năm tù) về tội “bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo nhận định của tòa cấp phúc thẩm, vụ án này chỉ có 1 nữ nhân viên của cơ sở massage Tân Hoàng Phát là chị Trần Ngọc Tình được xác định là bị hại đã bị Phan Cao Trí cùng đồng phạm bắt giữ trái pháp luật trong khi tòa cấp sơ thẩm lại xác định có đến 93 nhân viên đã bị Phan Cao Trí cùng đàn em bắt giữ tại cơ sở massage này. Số lượng nhân viên làm massage muốn nghỉ việc bị bà chủ Phan Thị Yến cùng nhóm quản lý bắt người thân đem tiền đến nộp cũng chỉ còn 8 người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem