Cô gái bị xăm quái vật được điều trị miễn phí

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 13:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đồng cảm với nỗi đau khổ của cô gái bị xăm 3 con rết lên mặt và ngực, một bệnh viện tại Hà Nội đã nhận điều trị miễn phí vết xăm cũng như đài thọ toàn bộ chi phí trong thời gian chữa trị.
Bình luận 0
img
 

Những ngày gần đây, dư luận đang hết sức phẫn nộ về trường hợp cô gái trẻ Nguyễn Thị G (SN 1991, quê ở xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) tố bị bà chủ quán đánh ghen bằng cách bắt xăm 3 con rết lên mặt và ngực.

Bà Trần Thị Hoa - mẹ của G cho biết, gia đình rất nghèo, nhà đông con, chồng ốm yếu. Bản thân bà Hoa bị bệnh đau tim hành hạ. Đến năm 2007, chồng chết, bà phải một mình lo cho 5 đứa con, đứa bé nhất mới hơn 1 tuổi. Chính hoàn cảnh gia đình như vậy nên Nguyễn Thị G mới quyết tâm xin mẹ vào Vũng Tàu đi làm giúp việc để giúp đỡ gia đình.. Ở chính ngôi nhà mình làm việc, G đã gặp hoạ.

GS.BS Nguyễn Thị Dụ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (Hà Nội) cho biết, qua báo chí, sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của G, ban lãnh đạo bệnh viện đã họp và quyết định sẽ điều trị miễn phí cho G.

Để tạo điều kiện tốt nhất, Bệnh viện cũng sẽ chịu mọi chi phí về đi lại. Khoa Nội trú sẽ bố trí chỗ ăn, ở cho G. trong quá trình điều trị, ngay tại trụ sở của Bệnh viện ở Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Dự kiến, ngay cuối tuần này hoặc đầu tuần sau, Bệnh viện sẽ liên hệ với gia đình, làm thủ tục để đón G tại bệnh viện.

Theo BS Dụ, những ca xoá hình xăm bằng công nghệ mới nhất hiện nay có thể không để lại sẹo. “Tuy nhiên, hiện chưa biết G đã sử dụng phương pháp tẩy xăm ở Vinh như thế nào. Chúng tôi cần khám trực tiếp để biết cơ địa và phản ứng của da và định hướng phương pháp điều trị tốt nhất” - bác sĩ Dụ cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem