Công bố website Hoàng Sa khẳng định chủ quyền đảo Hoàng Sa

Thứ sáu, ngày 29/03/2013 17:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 29.3, UBND huyện Hoàng Sa (Đà Nẵng) đã ra mắt trang thông tin điện tử của huyện. Website là địa chỉ kêu gọi tinh thần yêu nước, bảo vệ mảnh đất thiêng liêng của Tổ quốc một cách chính thức.
Bình luận 0

Theo ông Đặng Công Ngữ-Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa cho biết: Thời gian qua, trong công cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền Tổ quốc nói chung, biển đảo nói riêng, Hoàng Sa - Trường Sa luôn được nhắc tới bởi vì ở đó máu đã đổ, chủ quyền đã bị xâm phạm, đe dọa đến an ninh Tổ quốc.

img

Để khẳng định chủ quyền về Hoàng Sa, UBND thành phố Đà Nẵng đã cho thành lập UBND huyện đảo Hoàng Sa, gặp mặt những nhân chứng Hoàng Sa, sưu tập các kỷ vật và tư liệu về Hoàng Sa, in sách “Kỷ yếu Hoàng Sa”.

Và mới đây nhất, UBND huyện Hoàng Sa đã tổ chức triển lãm những tư liệu quý, mới phát hiện có liên quan đến chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa. Cuộc triển lãm không chỉ gây được sự chú ý của đông đảo người dân thành phố cũng như nhân dân cả nước mà của cộng đồng quốc tế. Tuy nhiên, hầu hết các hoạt động mới chỉ bắt nguồn từ phía chính quyền địa phương.

Để Hoàng Sa trở thành máu thịt, ăn sâu trong ý thức của mỗi người dân, phải có những động thái tích cực hơn nữa từ phía những người dân. Vì vậy website huyện đảo Hoàng Sa được thành lập để trở thành địa chỉ giao lưu, chia sẻ và kêu gọi tinh thần yêu nước, bảo vệ mảnh đất thiêng liêng của Tổ quốc một cách chính thức, là nơi người dân Việt Nam nói lên tiếng nói khẳng định chủ quyền Hoàng Sa là của Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem