"Cướp bay" tấn công công an ngay cửa... trụ sở công an

Thứ hai, ngày 18/11/2013 10:38 AM (GMT+7)
Bị cướp bất ngờ nên thượng úy Liên bị lạc tay lái và đâm vào một ụ đất bên đường khiến 2 mẹ con văng xuống ruộng, chiếc xe máy bị gãy làm đôi...
Bình luận 0
Khoảng 21h tối qua (17.11), trên đường Nguyễn Du kéo dài đoạn đối diện trụ sở Công an phường Thạch Quý (TP.Hà Tĩnh) xảy ra một vụ cướp giật hết sức táo tợn. Nạn nhân là thượng úy Nguyễn Thị Liên, công tác tại Bệnh xá Công an tỉnh, đang trên đường đón con đi học về gần đến nhà thì bị 2 đối tượng trên xe môtô nhãn hiệu Yamaha Exciter không có BKS ép sát, giật mất chiếc túi xách đeo trước ghi đông xe môtô, trong đó có 1 chiếc điện thoại Nokia, 2,9 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Mất lái và đâm vào ụ đất bên đường khiến xe máy của thượng úyLiên bị gãy đôi.
Mất lái và đâm vào ụ đất bên đường khiến xe máy của thượng úy Liên bị gãy đôi.

Bị cướp bất ngờ nên chị Liên đã lạc tay lái và đâm vào một ụ đất bên đường khiến 2 mẹ con văng xuống ruộng, chiếc xe bị gãy làm đôi. Rất may là chị Liên và cháu Trung chỉ bị sây sát và chấn thương phần mềm.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an P.Thạch Quý, Công an TP.Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường để tìm manh mối phục vụ cho công tác điều tra, truy lùng thủ phạm.
Hiện trên địa bàn TP.Hà Tĩnh xuất hiện các vụ cướp giật hết sức táo tợn, do đó mỗi khi ra đường nhất là vào ban đêm, người dân nên hết sức cẩn thận và cảnh giác cao độ.
Người lao động (Theo Người lao động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem