Đà Nẵng nhìn từ trên cao sau bão: Tan hoang như qua trận địa bom

Thứ ba, ngày 15/10/2013 10:05 AM (GMT+7)
Đến 08 giờ sáng ngày 15.10, gió vẫn điên cuồng đổ lên thành phố Đà Nẵng. Ở mọi nẻo đường trên thành phố Đà Nẵng đều hiện lên một hình ảnh tan hoang như vừa trải qua trận địa bom…
Bình luận 0

Cả đêm qua, người dân Đà Nẵng đều hầu như thức trắng đêm để đối phó với cơn bão số 11. Khoảng 4 giờ sáng, mọi người dân đều cảm giác được sức tàn phá khủng khiếp của cơn bão.

Ngoài trời gió điên cuồng xé màn đêm phát ra những âm thanh như những chiếc máy bay phản lực. Tiếng mái tôn bay loảng xoảng, tiếng gió đâm vào cửa sổ, nhà “rầm rầm” khiến cho người dân không ai có thể ngủ được.

Đến đầu giờ sáng ngày 15.10, khi tâm bão đã qua, phóng viên Dân Việt đã ghi nhận được những khung cảnh thành phố Đà Nẵng bề thế nay tan hoang như trận địa bom.

Dù đã 8 giờ sáng nhưng nhà nhà vẫn cửa đóng then cà bởi gió vẫn giật rất mạnh. Trên đường phố vắng bóng người, thay vào đó là ghế nhựa, bảng pa nô, tôn… ngổn ngang. Trên những con đường đẹp như Trần Phú, Bạch Đằng, Điện Biên Phủ…không còn nổi chiếc lá xanh nguyên vẹn. Cây lớn, cây nhỏ đã bật gốc hay gảy đổ chắn ngang các cung đường.

Cho tới 10 giờ sáng nay, thành phố vẫn chưa có điện trở lại.

Sau đây là một số hình ảnh ban đầu về sự tàn phá của cơn bão số 11 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng mà PV Dân Việt ghi nhận.

img
img
Cây cối đổ ngổn ngang

img
Nhiều ngôi nhà bị gió bão phá tan tành

img
Ngói vỡ nát bên hè phố

img
Cây đổ làm đứt đường dây điện chắn ngang ngã tư

Đình Thiên (Đình Thiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem