Đội rét đi xem xử án Lê Văn Luyện

Thứ ba, ngày 10/01/2012 12:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ sáng sớm 10.1, ở khắp các ngả đường của TP Bắc Giang, hàng nghìn người dân quan tâm tới phiên toà xử vụ án Lê Văn Luyện đã đổ về khiến lực lượng chức năng phải cấm nhiều ngả đường.
Bình luận 0

Mặc cho phiên toà đã bị hoãn nhưng nhiều người vẫn đứng chờ đợi giữa tiết trời giá buốt.

Chị Nguyễn Thị Tình, chủ hàng tạp hoá ở chợ Thương (TP Bắc Giang) cho biết, “Cả dãy tạp hoá biết tin hôm nay xử án Lê Văn Luyện đã đóng cửa hàng để đi xem, dù biết bỏ một buổi chợ dịp cuối năm có thể mất một vài triệu đồng”.

Chị Tình và nhiều người ở Chợ Thương cũng chia sẻ, điều mọi người quan tâm nhất là "ác thú" Lê Văn Luyện sẽ phải lĩnh mức án như thế nào.

img
 Nhiều người kiên nhẫn đứng ngoài hàng rào theo dõi vụ xét xử

Cùng chung sự quan tâm như chị Tình, anh Nguyễn Mạnh Hùng ở thị trấn Bố Hạ (Yên Thế, Bắc Giang) dù cách đó hơn 30 km cũng đèo cả cậu con trai 11 tuổi xuống xem phiên toà. “Không biết Lê Văn Luyện phạm tội nặng như thế sẽ bị xử như thế nào?”, anh Hùng băn khoăn.

Tới cuối giờ trưa, vẫn còn hàng trăm người dân đứng chờ ở ngoài để nghe ngóng kết quả xử án kẻ sát nhân Lê Văn Luyện. Thậm chí, có nhiều người đứng ở ngay cổng vẫn không hề biết phiên toà đã phải tạm hoãn. Kể cả một số người biết phiên tòa đã hoãn vẫn cố nán lại, chờ thêm tin tức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem