Động đất 3,9 độ richter, huyện Bắc Trà My không nhận được báo cáo

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đến gần cuối giờ chiều 28.12 mà huyện Bắc Trà My vẫn chưa hề nhận được báo cáo về độ richter của trận động đất xảy ra vào lúc 9 giờ 50 phút sáng cùng ngày của Ban quản lý thủy điện Sông Tranh 2.
Bình luận 0

Chiều 28.12, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Đặng Phong - Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, bức xúc: “Đến gần cuối giờ chiều mà huyện Bắc Trà My vẫn chưa hề nhận được báo cáo về độ richter của trận động đất xảy ra vào lúc 9 giờ 50 phút sáng cùng ngày của Ban quản lý thủy điện Sông Tranh 2".

img
Cô giáo và học sinh huyện Bắc Trà My lo lắng sau trận động đất sáng 28.12

Cũng theo ông Phong: "Mọi lần sau khi xảy ra động đất, huyện liên tục nhận được báo cáo, còn lần này thì bị “ém” báo cáo. Để trấn an người dân, chúng tôi liên tục lên trang web của Viện Vận lý địa cầu từ sáng đến chiều nhưng không hề vào được để xem độ richter”.

img
Ông Đặng Phong - Chủ tịch huyện Bắc Trà My bức xúc chuyện cả ngày trời mà huyện không nhận được báo cáo động đất.

Theo ghi nhận riêng của Dân Việt, Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần Viện Vật lý địa cầu cho biết, trận động đất trên mạnh 3,9 độ richter tại vị trí 15,34 độ vĩ Bắc, 108,085 độ kinh Đông, độ sâu chấn tiêu 7,7km. Hiện Trung tâm vẫn đang theo dõi diễn biến của trận động đất này.

Như Dân Việt đã thông tin trước đó, vào khoảng 9 giờ 50 phút sáng 28.12, tại huyện Bắc Trà My tiếp tục xảy ra trận động đất mạnh làm rung chuyển nhà cửa, trụ sở, dân chạy tán loạn ra ngoài đường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem