Gần 3,5m3 gỗ trong nhà Bí thư Huyện ủy không rõ nguồn gốc

Thứ sáu, ngày 22/06/2012 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hạt trưởng Kiểm lâm huyện Sơn Tây cho biết, khối lượng 6 phách gỗ không rõ nguồn gốc phát hiện tại nhà Bí thư Huyện ủy Sơn Tây Đinh Kà Để và 2 cán bộ Huyện đội Sơn Tây là gần 3,5m3.
Bình luận 0

Ngày 21.6, ông Đinh Nhựt - Hạt trưởng Kiểm lâm huyện Sơn Tây cho biết, khối lượng 6 phách gỗ không rõ nguồn gốc phát hiện tại nhà Bí thư Huyện ủy Sơn Tây Đinh Kà Để và 2 cán bộ Huyện đội Sơn Tây là gần 3,5m3, gấp hơn 3 lần so với ước tính trước đó.

Các phách có kích thước tương đương nhau, mỗi phách dài 3,2m, dày 19cm và rộng 90cm. Điều này khác với lời tường trình của ông Để là mỗi phách chỉ dài khoảng 2,3m, dày 12cm.

Cũng theo ông Nhựt, do không có kho và trụ sở cũng không có tường rào bảo vệ, nên Hạt Kiểm lâm huyện chỉ có thể đưa 2/6 phách gỗ không rõ nguồn gốc về tạm giữ tại Hạt. Số gỗ còn lại, Hạt lập biên bản rồi giao cho ông Để và cán bộ Huyện đội Sơn Tây trông giữ.

Ông Nhựt cho biết thêm, 2 cán bộ huyện đội khai mua trực tiếp số gỗ từ người dân xã Sơn Lập. Được biết, vào trưa 21.6, cơ quan chức năng của Quân khu V đã về huyện Sơn Tây để làm rõ việc mua gỗ không rõ nguồn gốc của 2 cán bộ Huyện đội Sơn Tây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem