Ghen tuông, đâm gục bốn người rồi tự tử

Thứ bảy, ngày 15/10/2011 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 15.10, Công an Đồng Nai cho biết 2 nạn nhân đã tử vong, 2 người khác bị thương trong một vụ đâm chém vừa xảy ra tại phường Bình Đa, TP Biên Hoà.
Bình luận 0

Lúc 20 giờ ngày 14.10, gần khu vực bến xe Đồng Nai (thuộc khu phố 2, phường Bình Đa), có tiếng kêu thất thanh, mọi người chạy ra thì phát hiện 4 người đang nằm gục giữa đường bởi bị những vết dao đâm ở ngực và bụng.

Các nạn nhân được mọi người đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa ĐồngNai và bệnh viện Thánh Tâm.

Xác minh ban đầu, có một nạn nhân nữ và 3 nam bị thương nặng. Tuy nhiên, khi vào đến bệnh viện nữ nạn nhân Võ Thị Kim Duyên (17 tuổi, ngụ TP Biên Hoà) và Nguyễn Phước Lộc (20 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) tử vong.

Hai người bị thương đang còn cấp cứu là Nguyễn Phước Thiện (17 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) và Ngô Hùng Quân (20 tuổi, ngụ TP Biên Hoà).

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, vụ giết người trên có thể là do ghen tuông tình ái. Nghi can hung thủ gây ra vụ chém giết trên là Ngô Hùng Quân, sau khi dùng dao đâm các nạn nhân trên, Quân đã đâm vào bụng tự tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem