Hà Nội: Xế điên đâm liên hoàn, một người tử vong

Chủ nhật, ngày 20/05/2012 07:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 17h ngày 19.5, tại khu vực ngã tư Phan Chu Trinh - Trần Hưng Đạo, Hà Nội, một chiếc ô tô “điên” đã gây tai nạn liên hoàn, đốn ngã nhiều xe máy khác khiến một người tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Chiếc “xe điên” là ô tô Civic bốn chỗ mang BKS 30L – 3343. Khi di chuyển đến địa điểm nói trên do mất lái nên tài xế đâm vào một cặp vợ chồng đi xe máy Honda Lead BKS 30M2 – 2582.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau đó, chiếc Civic tiếp tục đâm vào một xe máy Liberty, rồi lại lao sang phía bên phải đường, đâm một xe máy Dream, quệt vào mé trái của chiếc Lancruiser BKS BKS 30V-6804. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe điên vẫn tiếp tục phóng nhanh, hất văng một chiếc xe Wave BKS 29L7 – 7935, sau đó mới chịu dừng lại.

Tại hiện trường, tất cả các xe máy đều bị hư hỏng nặng. Chiếc “xe điên” bị văng phần mui xe phía trước. Mặt trước kính xe do khi gây tai nạn, hất văng một thanh niên lên đập vào làm rạn nứt kính.

Trung tá Nguyễn Đức Chung – Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 1 Công an TP Hà Nội cho biết, một nam thanh niên do mất máu quá nhiều đã tử vong, sáu người khác đã được đưa đi cấp cứu.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, điều khiển chiếc “xe điên” là một người đàn ông trung niên khoảng 60 tuổi. Người này đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem