Hai mẹ con chết thảm trong vụ cháy cửa hàng gas ở Hà Nội

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 11:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 6h30 sáng nay, 11.12, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại cửa hàng gas Phú Vinh, thôn Vân Trì, Từ Liêm, Hà Nội khiến người phụ nữ 31 tuổi và bé trai 8 tháng tuổi tử vong, nhiều người bị bỏng nặng.
Bình luận 0

Khi phát hiện đám cháy, người dân đã dùng búa tạ phá cửa, tuy nhiên, do cửa khóa chắc chắn nên rất lâu sau đó, ba người gặp nạn là chủ cửa hàng Nguyễn Huy Việt (32 tuổi, quê Phú Thọ) và hai nhân viên Nguyễn Danh Hưng, Nguyễn Văn Hoàn mới được cứu thoát.

img 
Hiện trường vụ cháy khiến hai người chết. Ảnh ANTĐ

Hai mẹ con chủ cửa hàng ngủ ở gác xép căn nhà đã tử vong trong đám cháy. Đó là chị Trần Thị Ngàn, 31 tuổi, vợ anh Việt và cháu Nguyễn Thành Đạt, 8 tháng tuổi, con trai anh Việt. Hai mẹ con chị Ngàn vừa từ quê ở Phú Thọ xuống Hà Nội sau thời gian nghỉ thai sản.

Tại hiện trường, tầng một của ngôi nhà kinh doanh gas bị thiêu rụi, hàng chục bình gas trong nhà bị cháy đen. Ba chiếc xe máy cũng bị biến thành đống sắt vụn. Hơn 50 bình gas cháy đen phần vỏ được đưa ra ngoài. Được biết, lô gas trong cửa hàng anh Việt vừa nhập về trưa 10.12. Cửa hàng gas xảy cháy có diện tích 12m2.

Trên tầng hai chủ nhà cho sinh viên thuê, ba sinh viên chỉ bị thương nhẹ.

 img
 Vị trí chiếc chiếu phủ được xác định nơi nạn nhân tử vong. Ảnh ANTĐ

Khoảng 8h30, đám cháy được khống chế và dập tắt nhưng vẫn khói âm ỉ. Hiện anh Việt và hai nhân viên đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Bác sỹ Nguyễn Thống - Trưởng khoa bỏng, bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, 3 nạn nhân nhập viện trong tình trạng sốc bỏng. Hiện hai nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, một người bị bỏng diện tích lên tới 60%, một người bỏng 35%, người còn lại bỏng 25% cơ thể. Bệnh viện đang thực hiện cấp cứu bằng phương pháp giảm đau và chống sốc.

 img
 Lửa tắt nhưng khói vẫn bốc lên âm ỉ. Ảnh Dân trí

Theo một số nhân chứng, ngọn lửa bắt đầu bốc cháy dữ dội tại tầng một của cửa hàng sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng lên tầng hai và cháy vào đường dây điện.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân cháy có thể là do rò rỉ khí gas. Đêm qua, ông chủ Việt và nhân viên đã tiến hành sang chiết gas.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem