Hải Phòng: 96 học viên trốn khỏi trung tâm cai nghiện

Thứ ba, ngày 03/04/2012 07:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 1.4, tại Trung tâm Giáo dục lao động và phục hồi sức khỏe quận Hải An, sau khi một số học viên phục vụ nhà bếp dùng vật dụng, hung khí khống chế bảo vệ, đã có 96 học viên ào ra theo và bỏ trốn.
Bình luận 0

Một số người dân sống tại khu vực này cho biết, khi ra khỏi cổng, một số học viên vẫn mang theo dao, gậy gỗ… và thái độ đầy kích động.

Ngay khi vụ việc xảy ra, trung tâm đã báo cáo Công an thành phố, Công an quận Hải An, đồng thời lập danh sách các học viên bỏ trốn để báo cho gia đình và chính quyền địa phương để vận động con em quay lại trung tâm.

img
Các học viên chơi thể thao tại trung tâm.

Ông Vũ Xuân Thái - Giám đốc Trung tâm Giáo dục lao động và phục hồi sức khỏe cho biết, sáng 2.4, ông Dương Anh Điền - Chủ tịch và ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đã đến chỉ đạo, động viên trung tâm sớm ổn định tình hình. Đến chiều 2.4, đã có 10 học viên tự quay trở lại trung tâm.

Theo ông Nguyễn Đình Phan - Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP.Hải Phòng, hầu hết các học viện cai nghiện bỏ trốn thuộc nhóm đối tượng phức tạp nên công tác quản lý gặp nhiều khó khăn. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đây không phải lần đầu tiên các học viên cai nghiện trốn khỏi các trung tâm giáo dục lao động tại Hải Phòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem