Hủy quyết định cấm xuất cảnh với “Quý bà thành đạt”

Thứ tư, ngày 26/09/2012 07:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 25.9, Chánh án TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) Phạm Minh Triều đã ban hành quyết định về việc yêu cầu hủy bỏ quyết định khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh đối với bà Trương Thị Tuyết Nga.
Bình luận 0

Theo đó, TAND quận Gò Vấp xét thấy, không cần thiết phải duy trì quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời ngày 5.9.2012 của TAND quận Gò Vấp về việc "cấm bà Trương Thị Tuyết Nga (Quý bà thành đạt tại Cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt năm 2009) không được xuất cảnh đi khỏi Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào".

TAND quận Gò Vấp chấp nhận khiếu nại của bà Nga và giao cho thẩm phán Nguyễn Thị Thanh Tuyền (người ra quyết định) phải ra Quyết định hủy bỏ Quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời.

Trước đó, như Báo NTNN đã đưa tin: Ngày 5.9, căn cứ vào đơn đề nghị của bà D.M.L - người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án ly hôn giữa bà Trương Thị Tuyết Nga và chồng là ông V.V.H, TAND quận Gò Vấp đã ra quyết định cấm xuất cảnh đối với bà Nga, mà không căn cứ vào trình bày của bà Nga.

Theo bà Nga, thẩm phán Nguyễn Thị Thanh Tuyền ra quyết định cấm xuất cảnh đối với bà do bà có đơn xin xử vắng mặt, có tài sản ở nước ngoài nên có dấu hiệu… bỏ trốn ra nước ngoài (!?).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem